Ewch i’r prif gynnwys

Newyddion

 teenagers infront of graffiti wall

Ymdeimlad cadarnhaol ymhlith pobl ifanc ym Merthyr Tudful

27 Ionawr 2016

Research reveals perceptions of stigmatised locations

William Aled Jones

Trechu tlodi plant yng Nghymru

27 Ionawr 2016

Cynhadledd yn cyflwyno'r canfyddiadau diweddaraf

BERA research commissions logo

Challenging deficit models of poverty

19 Ionawr 2016

Research event will challenge the increasing tendency of policy-makers to treat poverty as the fault of specific groups or individuals

The Refusal of Work book cover

The Refusal of Work

13 Ionawr 2016

New publication explores the theory and practice of resistance to work

Donald Forrester. Credit: University of Bedfordshire

Ymchwilydd dylanwadol ym maes gwaith cymdeithasol yn ymuno â'r Brifysgol

8 Ionawr 2016

Mae un o ymchwilwyr mwyaf blaenllaw'r DU ym maes gwaith cymdeithasol wedi ymuno â'r Brifysgol, a bydd yn helpu i ddatblygu ei henw da ymhellach o ran effaith a rhagoriaeth ymchwil yn y gwyddorau cymdeithasol.

Front cover of new Bourdieu book

Bourdieu: The Next Generation

7 Ionawr 2016

PhD student co-edits book on applying influential sociologist’s work to contemporary issues

Recognising outstanding contribution to teaching practice

6 Ionawr 2016

Students enrolled on the Masters in Educational Practice (MEP) in the School of Social Sciences will now have the opportunity to win a new award for the outstanding teacher inquiry report submitted as part of their final research projects.

Social sciences grafiti wall

Mynd i'r afael ag aflonyddu rhywiol

3 Rhagfyr 2015

Canllaw newydd i bobl ifanc ar ffyrdd diogel a chreadigol o hyrwyddo cydraddoldeb rhwng y rhywiau i sicrhau perthynas barchus

Students outside glamorgan

Caerdydd ymhlith yr ymchwil flaenllaw o Gymru a arddangosir

25 Tachwedd 2015

Digwyddiad i ddathlu’r gwyddorau cymdeithasol mewn cymdeithas

Healthy breakfast

Brecwast da, graddau da?

17 Tachwedd 2015

Astudiaeth newydd yn dangos cysylltiadau cadarnhaol arwyddocaol rhwng bwyta brecwast a chanlyniadau addysgol