Ewch i’r prif gynnwys

Dr Katja Umla-Runge, Sian Edney, Dr Athanasios Hassoulas

Darlithydd ac Uwch Ddarlithydd, Ysgol Feddygaeth

Cyhoeddwyd 02 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

icon3 Cydnabyddiaeth

Lleihau pellter trwy addysgu ac asesu rhyngweithiol

Mae’r cyflwyniad yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn trafod yr amrywiaeth o asesu maent wedi dylunio i feithrin cydweithredu ac ymgysylltu â myfyrwyr a sesiynau addysgu rhyngweithiol newydd ar y rhaglen MSc Seiciatreg.

Gwyliwch Dr Katja Umla-Runge, Sian Edney a Dr Athanasios Hassoulas yn trafod yr amrywiaeth o asesu maent wedi dylunio i feithrin cydweithredu ac ymgysylltu â myfyrwyr a sesiynau addysgu rhyngweithiol newydd ar y rhaglen MSc Seiciatreg.

Hefyd o ddiddordeb:

Pod JOMEC Cymraeg

Sian Lloyd and Andrew Weeks

Cyhoeddwyd 23 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

In this presentation from the 2021 Learning & Teaching Conference the Pod JOMEC Cymraeg team discuss their series of podcasts and the process of producing and commissioning, developing digital skills and developing skills for the workplace


Pynciau

Ways of learning | Digital & Information Literacy | Enterprise & Employability | Engaging with student feedback |

icon-1 cydnabyddiaeth

Pod JOMEC Cymraeg

Sian Lloyd and Andrew Weeks

Cyhoeddwyd 23 Jul 2021 • 15 mun o ddarllen

Yn yr cyflwyniad yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 mae tîm Pod JOMEC Cymraeg yn trafod eu cyfres o bodlediadau a’r broses cynhyrchu a chomisiynu, datblygu eu sgiliau digidol, a datblygu sgiliau i’r gweithle.


Pynciau

Ways of learning | Digital & Information Literacy | Enterprise & Employability | Engaging with student feedback |

icon-1 cydnabyddiaeth

Reflecting on reflections

Dr Kate Gilliver

Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

This presentation from the 2021 Learning & Teaching Conference talks about what reflective writing as an assessment has revealed about the student experience of active learning in a pandemic.


Pynciau

Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Assessment design | Providing feedback | Supporting Placement Learning |

icon2 cydnabyddiaeth

Transformation to “Experiential Learning”, a case study

Dr Vicki Stevenson

Cyhoeddwyd 26 Jan 2024 • 7 munudutes o ddarllen

Dr Vicki Stevenson, of Cardiff University's Welsh School of Architecture presents at the 2019 Learning & Teaching Conference, hosted by the CESI, a case study on: Transformation to “Experiential Learning”


Pynciau

Ways of learning | Flipping the classroom | Facilitating group work | Small group teaching | Large group teaching | Delivering lectures |

icon3 cydnabyddiaeth

Computing for Maths

Cardiff University Enterprise Team

Cyhoeddwyd 19 Apr 2017 • 10 munud o ddarllen

Educational innovation leads to attributes for employment within the School of Mathematics.


Pynciau

Ways of learning | Learning journeys | Enterprise & Employability |

icon0 cydnabyddiaeth

When placements can’t happen

Professor Jane Henderson, Katherine List and Charlotte Lester

Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

This presentation from the 2021 Learning & Teaching Conference describes how, in response to the cancellation of workplace experiences due to the pandemic, Charlotte Lester (CU-Alumni) worked with Jane Henderson (SHARE) to offer an alumni mentoring


Pynciau

Ways of learning | Designing for distance learners | Engaging with student feedback | Supporting Placement Learning |

icon0 cydnabyddiaeth

Cyfrannu at yr Hwb Dysgu

Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.

Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.