Ewch i’r prif gynnwys

Claire Job

Darlithydd mewn Nyrsio Oedolion, Ysgol y Gwyddorau Gofal Iechyd

Cyhoeddwyd 02 Jul 2021 • 15 munud o ddarllen

icon0 Cydnabyddiaeth

COVID -19 a Gofal Diwedd Oes: Storfa Xerte

Mae’r cyflwyniad yma o’r Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021 yn adrodd ar ddatblygu stordy Xerte i alluogi myfyrwyr i gael mynediad at un adnodd i gael gwybodaeth hanfodol i gefnogi pobl oedd yn marw gyda COVID-19.

Gwyliwch Claire Job yn adrodd ar ddatblygu stordy Xerte i alluogi myfyrwyr i gael mynediad at un adnodd i gael gwybodaeth hanfodol i gefnogi pobl oedd yn marw gyda COVID-19

Hefyd o ddiddordeb:

An A-Z of Learning Technology

Allan Theophanides

Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 8 munud o ddarllen

This extended Pecha Kucha presentation from the 2021 Learning and Teaching Conference introduces 26 Learning Technology and Digital Education tips and tools to help with workload planning, teaching or enhancing the student digital learning experience


Pynciau

Ways of learning | Digital & Information Literacy | Designing for distance learners | Flipping the classroom | Delivering blended programmes |

icon0 cydnabyddiaeth

A-Z o Technoleg Dysgu

Allan Theophanides

Cyhoeddwyd 22 Jul 2021 • 8 munud o ddarllen

Pecha Kucha estynedig yw’r AZ o TD ar gyfer y Gynhadledd Dysgu ac Addysgu 2021, sy’n cyflwyno 26 o awgrymiadau ac offer Technoleg Dysgu/Addysg Ddigidol i helpu gyda chynllunio llwyth gwaith, addysgu neu wella profiad dysgu digidol myfyrwyr.


Pynciau

Ways of learning | Digital & Information Literacy | Designing for distance learners | Flipping the classroom | Delivering blended programmes |

icon0 cydnabyddiaeth

Improving the Learning Central experience

Christopher John

Cyhoeddwyd 06 Apr 2017 • 10 munud o ddarllen

Improving the Learning Central experience for Welsh language users and providing access to online learning materials without internet access.


Pynciau

Ways of learning | Designing for distance learners | Delivering blended programmes |

icon0 cydnabyddiaeth

Blended Learning with Languages for All - Student Video Case Study

Shawnee Futers

Cyhoeddwyd 20 Apr 2017 • 6 munud o ddarllen

Undergraduate student Shawnee Futers explains how she benefited from the opportunity to study Italian through blended learning with the Languages for All Programme.


Pynciau

Delivering blended programmes

icon1 cydnabyddiaeth

Constructing a connected learning experience online

Arrendeep Gill and Rachel Barker

Cyhoeddwyd 21 Jul 2021 • 7 munud o ddarllen

This Pecha Kucha presentation from the 2021 Learning & Teaching Conference discusses teachers facilitating connection between learners in order to create purposeful learning environments.


Pynciau

Ways of learning | Designing for distance learners | Delivering blended programmes | Facilitating group work |

icon1 cydnabyddiaeth

Blended Learning with Languages for All - Student Video Case Study

Shawnee Futers

Cyhoeddwyd 20 Apr 2017 • 6 munud o ddarllen

Undergraduate student, Shawnee Futers explains how she benefited from the opportunity to study Italian through blended learning with the Languages for All Programme


Pynciau

Delivering blended programmes

icon1 cydnabyddiaeth

Cyfrannu at yr Hwb Dysgu

Mae'r Hwb Dysgu wedi ei greu gan academyddion i academyddion, ac rydym yn eich annog chi i rannu unrhyw beth sydd yn cefnogi, amlygu neu adlewyrchu ar dysgu ac addysgu yma ym Mhrifysgol Caerdydd.

Mae hwn yn gyfle i gymryd rhan weithredol o'r gymuned ddysgu yng Nghaerdydd, i rannu eich arbenigedd gyda'ch cyd-weithwyr.