Asesiad o effaith integredig
Mae Asesiad o Effaith Integredig yn helpu sefydliadau addysg uwch i ymgorffori ystyriaethau cydraddoldeb yn eu prosesau polisi a gwneud penderfyniadau.
Mae'r asesiad yn gwasanaethu fel offer cynllunio sy'n sicrhau bod cydraddoldeb yn cael ei integreiddio'n systematig i bolisïau sefydliadol, cynigion a phrosesau rheoli newid, a mecanweithiau gwneud penderfyniadau.
Mae'n ofynnol yn gyfreithiol i sefydliadau addysg uwch ystyried effaith eu gweithgareddau ar yr holl nodweddion gwarchodedig, yn ogystal â'r Gymraeg. Amlinellir y rhwymedigaeth hon yn ddyletswyddau'r sector cyhoeddus o dan Ddeddf Cydraddoldeb 2010 a Rheoliadau Safonau'r Gymraeg (Rhif 6) 2017.
Mae'r broses yn rhoi cyfle i asesu sut mae penderfyniadau a pholisïau yn effeithio ar unigolion sydd â nodweddion gwarchodedig tra hefyd yn hyrwyddo'r defnydd o'r Gymraeg. Lle bo angen, gall sefydliadau wneud addasiadau i wella cynhwysiant a chydymffurfiaeth.
Er mwyn cefnogi'r broses hon, rydyn ni wedi datblygu canllawiau a thempled i gynorthwyo'r rhai sy'n cynnal asesiad o effaith integredig.
Polisi Asesiad o Effaith Integredig
Mae'r polisi yma'n sefydlu'r gofyniad i'r Brifysgol gwblhau Asesiad o Effaith Integredig ar gyfer gweithgareddau gwneud penderfyniadau perthnasol.
Drwy weithredu'r asesiad, mae'r Brifysgol yn sicrhau cydymffurfiaeth â gofynion rheoleiddiol a deddfwriaethol tra'n meithrin amgylchedd cynhwysol a theg.

Polisi Asesu Effaith Integredig
Mae'r Polisi Asesu Effaith Integredig yn egluro gofynion Rheoliadau Safonau'r Gymraeg (Rhif 6) 2017 a Deddf Cydraddoldeb 2010, gan amlinellu'r prosesau ar gyfer cydymffurfio â'r rheoliadau hyn.
Os na all eich meddalwedd gynorthwyol ddarllen y ddogfen hon, gallwch chi ofyn am fersiwn hygyrch drwy ebostio web@caerdydd.ac.uk. Cynhwyswch yr adnoddau cynorthwyol a ddefnyddiwch chi a’r fformat sydd ei angen arnoch.
Cysylltu
I gael rhagor o wybodaeth neu adborth, cysylltwch â: