Ewch i’r prif gynnwys

Newyddion

Dadorchuddio canolfan ymchwil newydd ar gyfer arthritis

11 Mehefin 2012

Bydd Canolfan Triniaeth Arbrofol Arthritis, Ymchwil Arthritis y DU (CREATE), sydd wedi ei lleoli yn Ysgol Meddygaeth y Brifysgol, yn gweithio ochr yn ochr â chleifion o Fwrdd Iechyd Prifysgol Caerdydd a’r Fro sy’n gwirfoddoli i brofi cyffuriau sy’n cael eu defnyddio ar gyfer cyflyrau eraill i helpu trin tua 50 o gleifion de Cymru sy’n dioddef o arthritis gwynegol neu arthritis psoriatig.

Delio ag iselder ysbryd

8 Mehefin 2012

Wedi ei gyhoeddi yn y cyfnodolyn, PLoS ONE, mae gwaith yr Athro David Linden o’r Ysgol Seicoleg, a Chanolfan Delweddu Ymchwil ar yr Ymennydd Prifysgol Caerdydd, a’i dîm, wedi darganfod bod techneg a elwir yn adborth niwro yn helpu i leddfu symptomau iselder ysbryd.

You’re hired!

7 Mehefin 2012

A scientific business proposal by Cardiff graduate Richard "Ricky" Martin won him a £250,000 partnership in the final of the BBC’s The Apprentice.

TEDxCardiff partnership

27 Ebrill 2012

Watch videos from TEDxCardiff.

Significant Increase in Undergraduate Recruitment for Biosciences

12 Ebrill 2012

Increase in application rate for Biosciences.

Powerful new cells cloned

21 Mawrth 2012

Key to immune system disease could lie inside the cheek.

Science in Health Live

19 Mawrth 2012

Demonstrating the science behind medicine.

Ford yn gyrru’r genhedlaeth nesaf

27 Ionawr 2012

Mae deg o beirianwyr a gwyddonwyr mwyaf addawol Prifysgol Caerdydd ar fin cael ysgoloriaeth yn rhan o raglen ysgoloriaeth newydd gan Ford sy’n werth £1 miliwn. Cynlluniwyd y rhaglen i annog cenhedlaeth newydd o wyddonwyr y DU yn ogystal â dathlu 100 mlynedd o ymrwymiad Ford at y DU.

Archwilio gofal llygaid

27 Ionawr 2012

The Minister for Health and Social Services, Lesley Griffiths, has visited the UK’s first postgraduate education centre for optometry – based at Cardiff University.

Ymwybyddiaeth am fôn-gelloedd

27 Ionawr 2012

Mae arbenigwyr mewn ymchwil bôn-gelloedd o ledled y Brifysgol wedi dod at ei gilydd i helpu codi ymwybyddiaeth ynghylch eu gwaith a hyrwyddo mwy o gydweithio mewn ymchwil.