Ewch i’r prif gynnwys

Newyddion

Stock photo of classroom with male teacher sat at a desk reading with two pupils, one girl and one boy

New resource to monitor children's reading progress

16 Mai 2022

Mae Consortiwm Canolbarth y De yn cyhoeddi prawf darllen newydd i blant blynyddoedd 1 i 11 mewn ysgolion cyfrwng Cymraeg. Datblygwyd y prawf gan academyddion Prifysgol Caerdydd.

Canlyniadau Fframwaith Rhagoriaeth Ymchwil 2021

11 Mai 2022

Mae’r Ysgol Mathemateg wedi mwynhau llwyddiant yn y Fframwaith Rhagoriaeth Ymchwil (REF) gyda 98% o’n cyflwyniad ar y cyfan yn cael ei ystyried yn arwain y byd neu’n rhagorol yn rhyngwladol.

Darlith yr Athro Hannah Fry yn nodi agoriad Abacws

28 Ebrill 2022

Mathemategydd a chyflwynydd teledu yn sôn am ddata difyr mewn digwyddiad i nodi agoriad adeilad modern Prifysgol Caerdydd.

The mathematics of zombies

Modelu pandemigau: Mathemateg a goroesi Sombïaid

1 Mawrth 2022

Mae Dr Thomas Woolley wedi creu fideo gwe sy'n defnyddio modelu mathemategol i ddangos pa mor hir y gallai pobl oroesi apocalyps â sombïaid.

Bydd academydd o Gaerdydd yn pennu datganiad meincnodi pwnc

16 Chwefror 2022

Penodwyd Dr Jonathan Gillard i'r Bwrdd Cynghori ar gyfer Datganiad Meincnodi Mathemateg, Ystadegau ac Ymchwil Weithredol yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd (QAA)

Gellid defnyddio deallusrwydd artiffisial i ragweld tswnamis yn fanwl gywir

29 Tachwedd 2021

Gallai dysgu peirianyddol arwain at asesiadau cyflym o ddaeargrynfeydd tanddwr

Modelwyr mathemategol o Brifysgol Caerdydd yn ennill gwobr ‘Effaith’

22 Tachwedd 2021

Gwobr arbennig wedi’i rhoi i academyddion o Brifysgol Caerdydd i gydnabod eu gwaith arloesol gyda’r GIG

Covid model flowchart

Modelu mathemategol yn hanfodol i leihau lledaeniad Covid-19

5 Awst 2021

Experts from the School of Mathematics have created an online app to predict the threat of Covid-19 in educational settings.

Stock image of coronavirus

Maths playing a significant role in fight against COVID-19 with important new project

9 Chwefror 2021

Researchers at the School of Mathematics are developing mathematical models that assess the transmission of COVID-19 in indoor spaces, and how this is affected by ventilation, masks and antiviral technologies.

Infographic representing big data

Positive response to new CPD modules

14 Ionawr 2021

Public sector workers praise the benefits of CPD modules.