Dental Education
Archwilio sut y gellir darparu addysg broffesiynol ym maes iechyd y geg yn effeithiol.
Mae enghreifftiau o’n meysydd ymchwil yn cynnwys:
- dulliau effeithiol o recriwtio a derbyn myfyrwyr
- strategaethau ar gyfer gwella addysg ryngbroffesiynol
- ymagweddau integredig effeithiol at ofal cleifion
- cynnig datblygiad proffesiynol parhaus effeithiol a dysgu gydol oes
- datblygu gwydnwch a lles myfyrwyr
- archwilio sut i wella ein hymgysylltiad â myfyrwyr
- y defnydd o dechnolegau digidol ar gyfer addysgu sgiliau clinigol gweithredol
Prosiectau
Ar hyn o bryd mae ein grŵp ymchwil yn ymwneud â’r gweithgareddau ymchwil canlynol:
Ymchwil fel cydran o Addysg OHP
Mae'r prosiect hwn yn cynnwys ystod eang o randdeiliaid addysgiadol ledled Ewrop, a'i nod yw datblygu consensws ar bumed maes Cwricwlwm ar gyfer y cwricwlwm 'Deintydd Ewropeaidd Graddedig'. Y Prif Ymchwilydd (PI) yw’r Athro James Field, mewn cydweithrediad â Chymdeithas Myfyrwyr Deintyddol Ewrop (EDSA), y Gymdeithas Addysg Ddeintyddol yn Ewrop (ADEE), y Gymdeithas Ryngwladol ar gyfer Ymchwil Ddeintyddol (IADR) ac amrywiol bartneriaid academaidd pan-Ewropeaidd.
Gwreiddio cynaliadwyedd amgylcheddol o fewn cwricwla iechyd y geg proffesiynol
Mae'r prosiect hwn yn cynnwys ystod eang o randdeiliaid addysgiadol ledled Ewrop, a'i nod yw datblygu consensws ar ddeilliannau dysgu sy'n ymwneud â Chynaliadwyedd mewn cwricwla Iechyd y Geg Proffesiynol. Prif Ymchwilydd y grŵp hwn yw’r Athro James Field, mewn cydweithrediad â Chymdeithas Myfyrwyr Deintyddol Ewrop (EDSA), y Gymdeithas Addysg Ddeintyddol yn Ewrop (ADEE), ac amrywiol bartneriaid academaidd pan-Ewropeaidd. Mae'r grŵp hwn wedi ymgynghori ar ran y Cyngor Deintyddol Cyffredinol, i'w gynnwys yn eu hadolygiad o ganlyniadau dysgu, ac wedi cyflwyno i Raglen Effeithiolrwydd Clinigol Deintyddol yr Alban (SDCEP).
Gwydnwch a lles mewn Addysg Ddeintyddol
Mae'r ddau brosiect hyn yn cael eu gwneud fel PhD gan Miss Ruby Long, gyda'r Athro James Field a Dr Liz Forty yn oruchwylwyr academaidd, ac fel Cymuned Ymarfer gan Shannu Bhatia. Nod y prosiectau yw archwilio lles a gwydnwch o fewn addysg ddeintyddol; yn benodol sut mae gwydnwch yn cael ei asesu a'i fesur, a pha offer y gellir eu datblygu i gefnogi datblygiad gwydnwch ymhlith ein myfyrwyr. Mae’r prosiect PhD wedi cael cyllid allanol gan Immersify Dental, a chefnogir y Gymuned Ymarfer gan ADEE.
Clefydau Dynol a phwysigrwydd hanesion meddygol cymhleth, mewn addysg ddeintyddol
Arweinir y gyfres hon o astudiaethau gan Dr Phil Atkin, ac mae'n archwilio pwysigrwydd dysgu wrth y gadair mewn ysgolion deintyddol mewn perthynas â chlefydau dynol, ac yn ceisio datblygu consensws mewn perthynas ag addysgu am glefydau dynol.
Cymhariaeth o addysgu Llawfeddygaeth y Geg ar draws y DU
Y Prif Ymchwilwyr yw Dr Charlotte Emanuel a Ms Charlotte Richards.
Addysg Iechyd y Geg
Datblygu dealltwriaeth gyffredin o addysg broffesiynol ym maes iechyd y geg yn Ewrop. Y Prif Ymchwilydd yw'r Athro James Field.
Defnyddio technolegau argraffu 3D ar gyfer addysgu sgiliau llawdriniaeth ddeintyddol
Y Prif Ymchwilydd yw Edward Williams, a'r Cyd-Ymchwilydd yw'r Athro James Field.
Y defnydd o tracking llygad wrth ddehongli sut mae myfyrwyr yn adolygu radiograffau deintyddol
Y Prif Ymchwilydd yw Dr Caryl Wilson-Nagrani a Carlen Chandler.
Archwilio datblygiad ymddiriedaeth mewn perthnasoedd deintyddiaeth gofal arbennig rhwng hyfforddeion a goruchwylwyr
PhD Study, Dr Damian Farnell.
Cwrdd â'r tîm
Staff academaidd
Cyhoeddiadau
- Field, J. et al. 2023. Embedding environmental sustainability within oral health professional curricula- Recommendations for teaching and assessment of learning outcomes. European Journal of Dental Education 27 (3), pp.650-661. (10.1111/eje.12852)
- Davies, J. et al., 2023. ARTICULATE: A European glossary of terms used in oral health professional education. European Journal of Dental Education 27 (2), pp.209-222. (10.1111/eje.12794)
- Field, J. et al. 2022. O‐Health‐Edu: A vision for oral health professional education in Europe. European Journal of Dental Education (10.1111/eje.12819)
- Towers, A. et al., 2022. Combining virtual reality and 3D printed models to simulate patient-specific dental operative procedures - a study exploring student perceptions. European Journal of Dental Education 26 (2), pp.393-403. (10.1111/eje.12715)
- Duane, B. et al., 2021. Embedding environmental sustainability within the modern dental curriculum – Exploring current practice and developing a shared understanding. European Journal of Dental Education 25 (3), pp.541-549. (10.1111/eje.12631)
- Field, J. et al. 2021. Defining dental operative skills curricula: an ADEE consensus paper. European Journal of Dental Education 25 (2), pp.405-414. (10.1111/eje.12595)
- Dixon, J. et al., 2021. Re-defining the virtual reality dental simulator: demonstrating concurrent validity of clinically relevant assessment and feedback. European Journal of Dental Education 25 (1), pp.108-116. (10.1111/eje.12581)
- Dixon, J. et al., 2021. O-HEALTH-EDU: a scoping review on the reporting of oral health professional education in Europe. European Journal of Dental Education 25 (1), pp.56-77. (10.1111/eje.12577)
- Quinn, B. et al., 2020. COVID‐19: the immediate response of European academic dental institutions and future implications for dental education. European Journal of Dental Education 24 (4), pp.811-814. (10.1111/eje.12542)
Digwyddiadau
Mae ein grŵp yn cynnal 'sesiynau dysgu dros ginio' yn rheolaidd sy’n ymwneud ag ysgolheictod ac ymchwil addysg.