Ewch i’r prif gynnwys

Rhagoriaeth gwasanaeth cwsmeriaid

Rydym wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaeth sy'n gyfeillgar, yn cynorthwyo ac yn ymateb i'ch anghenion.

Mae gwasanaeth cwsmeriaid yn rhan annatod o Wasanaeth Llyfrgell y Brifysgol a rydym ni'n falch ein bod yn meddu ar y safon Rhagoriaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid. Rydym ni'n ymrwymo i wella gwasanaeth cwsmeriaid yn barhaus.

Addewid Gwasanaeth y Llyfrgelloedd (2025)

Mae ein haddewid gwasanaeth llyfrgell yn nodi'n fanylach yr hyn y gallwch ei ddisgwyl gan y llyfrgelloedd.

Byddwn ni'n:

  • Cynnig llyfrgelloedd a mannau astudio croesawgar, cynhwysol, diogel, cyfforddus a hygyrch.
  • Cynnig adnoddau digidol ac wedi’u hargraffu o ansawdd uchel i fodloni eich anghenion dysgu, addysgu ac ymchwil, a gwneud yn siŵr eich bod yn gallu eu defnyddio mor hawdd â phosibl.
  • Gwneud yn siŵr bod ein staff yn gyfeillgar, gwybodus, wedi eu hyfforddi'n dda, ac yn trin ein defnyddwyr â chwrteisi a pharch.
  • Rhoi'r wybodaeth a’r sgiliau sydd eu hangen arnoch chi i ddod o hyd i adnoddau’r llyfrgell a’r archif, a’u defnyddio, yn effeithiol, yn annibynnol a chyda gonestrwydd academaidd.
  • Mynd ati i ofyn am eich adborth, gwrando arno a'i werthfawrogi, gan ddefnyddio hwn yn brif ffocws wrth i ni ystyried gwelliannau i wasanaethau’r llyfrgelloedd ac archifau.
  • Cyfathrebu â chi mewn ffordd glir, onest ac amserol drwy'r sianel fwyaf priodol i chi lle bo modd.
  • Cyfathrebu â phartneriaid ar draws y gwasanaeth llyfrgelloedd, y brifysgol, Undeb y Myfyrwyr, GIG Cymru a'r gymuned ehangach er mwyn datblygu a gwella ein gwasanaethau.

Rydym ni'n annog ac yn croesawu eich adborth gan y bydd hyn ein galluogi ni i wella. Gallwch rannu eich adborth drwy ymweld â'n llyfrgelloedd, neu drwy gysylltu â ni.

Customer Service Excellence

Safon Rhagoriaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid

Rydym yn falch o fod wedi dal y safon Rhagoriaeth Gwasanaethau Cwsmeriaid ers 2013. Ym mis Mai 2024, dyfarnwyd 19 ‘Compliance Plus’ ar ddeg i ni. Gyda chefnogaeth gan Swyddfa’r Cabinet, mae’r Safon Rhagoriaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid yn cydnabod sefydliadau sydd wir yn rhoi eu cwsmeriaid wrth wraidd yr hyn y maen nhw’n ei wneud.