Gweithwyr gofal iechyd
Rydym yn cynnig amrywiaeth eang o adnoddau a rhaglenni meddygol a fydd yn ehangu eich gwybodaeth, yn rhoi dealltwriaeth fwy dwfn i chi, ac yn gwella eich sgiliau.
Rhaglenni
Mae ein rhaglenni’n alwedigaethol iawn gyda phwyslais ar wella gyrfaoedd a gwybodaeth gweithwyr gofal iechyd proffesiynol presennol a gweithwyr eraill mewn meysydd cysylltiedig.
Eu nod yw rhoi gwell sgiliau academaidd i’n dysgwyr proffesiynol, a rhoi dealltwriaeth iddynt o’r sail dystiolaeth a all lywio ymarferion gwaith.
Gallwn hefyd gynnig cyrsiau byr dwysach a modiwlau annibynnol sy'n eich galluogi i gael gwybodaeth a sgiliau academaidd ychwanegol i’w defnyddio yn eich gweithle neu i ddatblygu eich gyrfa.
Canllawiau ‘sut i’
Mae'r ein cyfres 'Sut i...' yn cynnig gwybodaeth hygyrch ar ystod eang o faterion cyfoes ym maes Addysg Feddygol.
Mae’r canllawiau, a gynhyrchwyd gan yr Adran Academaidd ar gyfer Addysg Feddygol, wedi'u hanelu at glinigwyr prysur ac maent yn rhoi trosolwg cynhwysfawr o ystod o bynciau addysgol mewn fformat hygyrch a rhwydd.
Asesu a gwerthuso
Teitl canllaw | Awdur |
---|---|
Asesu hyfforddeion yn y gweithle clinigol gan ddefnyddio'r Mini-CEX | Lynne Allery |
Ystyried rôl arfarnu ac adborth mewn addysg meddygon teulu | Joe Campbell a Steffi Williams |
Gwerthuso dysgu yn y gwaith | Kim Carter, Jill Edwards, Imam Mohammed, Irnei Myemba, John Rees, Martin Sullivan (gyda Lesley Pugsley) |
Bod yn hyfforddwr effeithiol yn y broses arfarnu | Howard Long |
Bod yn arfarnwr gweithredol | Trevor Austin |
Cynllunio dysgu hyfforddeion fel goruchwyliwr addysgol | Stephen Brigley |
Rhoi adborth mewn lleoliad addysgol | Peter Donnelly a Paul Kirk |
Cael mwy gan ffurflenni gwerthuso drwy adborth gohiriedig | Jake Smith, Elaine Russ a Dr Mark Stacey |
Defnyddio technegau newydd i werthuso eich addysgu | James Hotham, Doaa Farag, Min-Ping Huang, Raja Adnan Ahmed, Alexandra Rinnert |
Ymchwil addysg
Teitl canllaw | Awdur |
---|---|
Sut i gynnal astudiaeth Delphi | Supachai Chuenjitwongsa |
Sut i ddadansoddi data ansoddol | Susan Jamieson |
Sut i ddatblygu astudiaeth methodoleg Q | Simon Watts |
Adolygu papur yn feirniadol | Glyn Elwyn |
Cynllunio prosiect ymchwil addysg | Lesley Pugsley |
Adolygu ystadegau swyddogol yn feirniadol | Lesley Pugsley |
Chwiliad Llenyddiaeth | Nia Morris |
Cael y gorau o ymchwil ansoddol | Lesley Pugsley |
Ysgrifennu ar gyfer cyhoeddi ym maes addysg feddygol | Lesley Pugsley |
Sut i ddefnyddio'r dechneg digwyddiad critigol mewn ymchwil addysg feddygol | Michal Tombs |
Deall athroniaethau ymchwil a pharadigmau mewn addysg feddygol | Michal Tombs a Lesley Pugsley |
Sut i droi eich traethawd hir mewn addysg feddygol yn gyhoeddiad | Julie Browne a Michal Tombs |
Dysgu
Teitl canllaw | Awdur |
---|---|
Sut i annog myfyrwyr a hyfforddeion i ddechrau ym maes addysg feddygol | Ashley Newton |
Diwallu anghenion addysgol meddygon sy'n ffoaduriaid | Majid Jalil a Stephen Brigley |
Mynd i'r afael â Theori Addysgol | Lesley Pugsley |
Nodi anghenion dysgu | Harish Thampy |
Astudio'n effeithiol | Lesley Pugsley |
Defnyddio dyfeisiau symudol mewn addysg feddygol | Mark Stacey, Paul Kirk a Peter Donnelly |
Deall dysgu ar sail portffolio | John Pitts |
Goresgyn rhwystrau i ddysgu effeithiol ar sail gwaith | Zareena Jedaar, Ceri Marrin – gyda Lesley Pugsley |
Gwneud y gorau o adegau dysgu ac adolygiadau poeth | Simon Smail, Tom Hayes a Lesley Pugsley |
Cydweithio ar-lein fel grŵp bach | Sarah Al-Amodi, Suzanna Mathew, Judith Fox, Ramsey Sabit ac Anna Patricolo |
Cael y gorau o ddysgu electronig (ar gyfer hyfforddeion) | Peter Donnelly a Joel Benson |
Sut i ddefnyddio'r modelau 'Meistr Dysgwr Addasol' a'r 'Ymchwiliad Gwerthfawrogol' i Annog Dysgu Gydol Oes | Mohammed Bakheet, Faris Hussain, Rachel Jones, and Joy McFadzean |
Cefnogaeth broffesiynol
Teitl canllaw | Awdur |
---|---|
Sut i ddefnyddio strategaethau ymdopi a dod yn fwy gwydn | Jake Smith, Elaine Russ a Dr Mark Stacey |
Sut i leihau camgymeriadau | Dr Ifan Lewis a Dr Mark Stacey |
Sut i ddefnyddio model PDSA ar gyfer rheoli newid effeithiol | Peter Donnelly a Paul Kirk |
Sut i ddeall eich arddull arweinyddiaeth | Peter Donnelly a Daniel Rigler |
Sut i fod yn arfarnwr barod am ailddilysu | Katie Laugharne |
Sut i ddatblygu sefydliad dysgu | Jayne Noble |
Sut i reoli newid | Howard Young |
Sut i gefnogi meddygon dan hyfforddiant wrth ddatblygu gyrfa | Sally Blake |
Sut i gefnogi hyfforddai gydag anabledd | H Payne |
Sut i gydnabod a chefnogi hyfforddai gyda phroblemau o ran perfformiad | L Walsh, S Davies |
Sut i gymhwyso addysgeg gofal yn yr amgylchedd rhithwir | Ibrahim K Ibrahim, Claire E Powell, Elizabeth Grant and Thomas Tozer |
Addysgu
Diweddariadau proffesiynol
Teitl canllaw | Awdur |
---|---|
Sut i gael cydnabyddiaeth i’ch cyflawniadau fel Meddyg SAS | Sandeep Kamath |
Sut i ddod yn oruchwyliwr addysgol fel Meddyg SAS | Frauke Pelz |
Sut i ddechrau gydag ymchwil feddygol ôl-raddedig | James Ansell, Andrew J Beamish, Neil Warren, Peter Donnelly a Jared Torkington |
Sut i wneud synnwyr o lwybrau gyrfaoedd meddygol | Melanie Jones |
Sut i gymhwyso’r dull nod tudalen o bennu safonau i brawf a farciwyd gan beiriant | Phil Matthews |
Sut i gynnal adolygiad blynyddol o ddilyniant cymhwysedd (ARCP) | Leona Walsh a Mary Beech |
Sut i osgoi tribiwnlys cyflogaeth | Howard Young |
Gwneud cais am Dystysgrif Cymhwysedd ar gyfer Cofrestru Arbenigol (CESR) | Parin Shah a Raj Nirula |
Ailddilysu fel Meddyg SAS | Julie Jones |
Cysylltwch â ni am ganllawiau ‘sut i’
Os oes gennych unrhyw awgrymiadau ar gyfer pynciau eraill y gallem ymdrin â nhw yn ein canllawiau ‘sut i’ neu os hoffech chi gael gwybod mwy am sut y gallech gyfrannu, cysylltwch â ni:
Tîm Addysg Feddygol
Cewch wybod rhagor amdanom drwy ein taith ar-lein ryngweithiol.