Ewch i’r prif gynnwys
Michael Johnson

Dr Michael Johnson

Darlithydd: Rheoli Gwybodaeth ac Addysgu

Ysgol y Gwyddorau Gofal Iechyd

Email
JohnsonMR1@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29206 87940
Campuses
Tŷ Dewi Sant, Ystafell 2.11, Ysbyty Athrofaol Cymru, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XN
Comment
Sylwebydd y cyfryngau
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Cyhoeddiad

2023

2022

  • Healey-Benson, F., Johnson, M., Adams, C. and Turville, J. 2022. What is it like for a learner to participate in a Zoom breakout room session?. Presented at: 13th International Conference on Networked Learning (NLC 2022), Sundsvall, Sweden, 16-18 May 2022 Presented at Jaldemark, J. et al. eds.Proceedings for the Thirteenth International Conference on Networked Learning. Mid-Sweden University: Networked Learning Conference Consortium

2020

2018

2017

2016

2015

2014

2012

  • Johnson, M. 2012. Promoting connections through Community Equity. Presented at: 8th International Conference on Networked Learning 2012, Maastricht School of Management, 2-4 April 2012 Presented at Hodgson, V. et al. eds.Proceedings of the Eighth International Conference on Networked Learning 2012. Maastricht: Lancaster University pp. 153-159.

2010

  • Johnson, M. 2010. Anonymity in online discussion forums - does it promote connections?. Presented at: 7th International Conference on Networked Learning 2010, Aalborg, Denmark, 3-4 May 2010 Presented at Dirckinck-Holmfeld, L. et al. eds.Proceedings of the Seventh International Conference on Networked Learning 2010. Aalborg: Aalborg University pp. 198-206.

2008

  • Johnson, M. 2008. Investigating & encouraging student nurses’ ICT engagement. In: Kidd, T. T. and Chen, I. eds. Social Information Technology: Connecting Society and Cultural Issues. Hershey, PA: Information Science Reference, pp. 313-335.
  • Johnson, M. 2008. Expanding the concept of networked learning. Presented at: 6th International Conference on Networked Learning, Halkidiki, Greece, 5-6 May 2008 Presented at Hodgson, V., McConnell, D. and Retalis, S. eds.Proceedings of the Sixth International Conference on Networked Learning 2008. Lancaster: Lancaster University pp. 154-161.

2003

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

teaching_resource

  • Johnson, M. 2014. UniversIT. Cardiff University. - teaching_resource

Ymchwil

Addysgu

Mae fy nghyfrifoldebau addysgu yn cynnwys staff a myfyrwyr ac yn gorwedd yn bennaf ar hyd y rhyngwyneb rhwng gwaith gwybodaeth a thechnoleg gwybodaeth. Gall hyn ddod i'r wyneb wrth ddylunio a chyflwyno sesiynau i gefnogi dysgu cymwysiadau penodol (e.e. MS PowerPoint) neu gellid ei gyflwyno o fewn 'sgiliau astudio' neu 'ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth'. Rwy'n ceisio hyrwyddo mabwysiadu technolegau gwybodaeth yn ystyrlon ac yn feirniadol adlewyrchol lle bo hynny'n briodol, gan gydnabod bod cyd-destun dilys yn hanfodol ar gyfer dysgu. Efallai na fydd hyn yn golygu (llawer) 'Addysgu TG' penodol fel y cyfryw er bod lle ar gyfer hynny. I ryw raddau, rhaid i unigolion ddod o hyd i'w llwybr eu hunain hyd at fabwysiadu'r arferion gwaith gwybodaeth sy'n effeithiol ac yn gynaliadwy. Gall penderfyniaeth dechnolegol ein tynnu i gefnu ar dechnolegau ac arferion sydd wedi'u profi a'u profi, gan wastraffu amser ac ymdrech yn well ar drywydd ysgolheictod dyfnach. Rwyf mor hapus i sefydlu glasfyfyrwyr i mewn i waith gwybodaeth y Brifysgol gan fy mod yn goruchwylio traethodau hir adolygu systematig (ymgymerais â'r Cwrs Hyfforddiant Cynhwysfawr JBI yn Nottingham yn 2015). 

Ar ôl astudio pynciau arweinyddiaeth a rheoli ym Mhrifysgol Aberdeen fel myfyriwr israddedig, yn 2012 fe wnes i helpu i ddatblygu a pharhau i addysgu ac asesu modiwl Meistr ar arweinyddiaeth mewn gofal iechyd sydd wedi rhedeg ar hyd priciples dysgu rhwydweithiol o'r dechrau.

Yn 2021 fe wnes i ymgymryd â rôl Cydgysylltydd Cynrychiolwyr Myfyrwyr yr Ysgol. Mae myfyrwyr yn aelodau llawn o'r Brifysgol ac mae'n fraint gennyf annog eu mewnbwn hanfodol i'n gwaith.

Bywgraffiad

Dechreuodd fy rôl bresennol yn 2001, gan gyfuno hyfedredd mewn technoleg gwybodaeth ac addysgu (TAR gyda Bath Spa ym 1998) i gefnogi'r ysgol, ei staff a'i myfyrwyr i ddatblygu gwell defnydd o TG. O 2002 astudiais ran amser gyda Phrifysgol Lancaster ar gyfer MSc mewn Technoleg Dysgu Uwch a dod yn gysylltiedig â'r gynhadledd ddysgu rwydweithiol. Ar ôl blwyddyn ar secondiad fel Darlithydd mewn Addysg Feddygol, yn 2014 ymunais unwaith eto â Lancaster am ddoethuriaeth ran-amser mewn E-Ymchwil a Dysgu wedi'i Wella Technoleg, gan raddio ym mis Rhagfyr 2019, ychydig cyn y pandemig. 

Mae gennyf ddiddordeb mewn eAsesu ac un o brif elfennau gwaith diweddar oedd digido dogfennaeth a phrosesau asesu lleoliadau clinigol, mewn partneriaeth â chydweithwyr a datblygwyr MyProgressTM, MyKnowledgeMaps Ltd. Yn 2019, dyfarnodd Addysg a Gwella Iechyd Cymru ~ £100k i ni i ddatblygu rhyngwyneb dwyieithog gyda chyfieithiad awtomatig rhwng y Gymraeg a'r Saesneg ar gyfer mewnbwn testun am ddim. 

Aelodaeth a chyfrifoldebau:

Yn 'fy amser fy hun' rwyf wrth fy modd yn helpu ceiswyr lloches a ffoaduriaid i addasu i fywyd yng Nghymru. Dwi'n mwynhau cerddoriaeth glasurol a churadu fy lluniau, er enghraifft, o awyr Sir Benfro ar flickr.  

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD ym meysydd:

  • Dysgu Rhwydweithio
  • Ffenomenoleg Ymarfer (mewn perthynas â dysgu rhwydweithiol)
  • Dysgu a Gyfoethogwyd gan Dechnoleg

Adolygwch dudalen Web rhaglen ymchwil yr Ysgol. Os hoffech drafod ymgymryd â rhaglen ymchwil ôl-raddedig yn yr Ysgol Gwyddorau Gofal Iechyd, cysylltwch â Swyddfa Ymchwil yr Ysgol drwy e-bost at hcarephdenquiries@cardiff.ac.uk