Ewch i’r prif gynnwys
Soumya Barathi

Dr Soumya Barathi

Darlithydd

Yr Ysgol Cyfrifiadureg a Gwybodeg

Email
BarathiS@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29225 12348
Campuses
Abacws, Ystafell Ystafell 3.54, Ffordd Senghennydd, Cathays, Caerdydd, CF24 4AG
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Mae gen i gefndir ymchwil rhyngddisgyblaethol cryf sy'n cwmpasu Rhyngweithio Dynol-Cyfrifiadurol (HCI), iechyd, peirianneg a seicoleg. Rwy'n adeiladu cymwysiadau cyfryngau trochi rhyngweithiol ac yn defnyddio technegau hyfforddi seicoffisegol fel gamification i wella perfformiad, ymlyniad a phrofiad y defnyddiwr. Rwy'n dyfeisio ac yn profi nofel, dulliau aml-synhwyrydd cadarn o olrhain, dadansoddi a delweddu canfyddiad a phrofiad defnyddwyr o gymwysiadau digidol, a adlewyrchir yn eu hemosiynau (taleithiau affeithiol) ar adeg rhedeg. Rwy'n defnyddio technegau dadansoddol arbrofol i ymchwilio i gydberthyn gwladwriaethau affeithiol wrth ddefnyddio ymyriadau digidol.

Fy nod ymchwil yw datblygu cymwysiadau digidol rhyngweithiol wedi'u personoli sy'n gallu darparu'r profiad gorau posibl i ddefnyddwyr trwy addasu eu hunain yn ôl cyflwr affeithiol y defnyddiwr. Mae fy ymchwil gyfredol yn ymchwilio i'r defnydd o gemau a reolir ymarfer realiti rhithwir (VR gemau gweithredol) i ysgogi ymddygiad ymarfer corff iach a chynaliadwy. Fy mhrif ddiddordebau ymchwil yw:

Hapchwarae Gweithredol;
Ceisiadau cyfryngau trochi;
Cyfrifiadura Affective.

Ymchwil

Fy nghyhoeddiadau ymchwil: 

Effeithio ar gydnabyddiaeth gan ddefnyddio cydberthyn seicoffisiolegol mewn trafodion exergaming VR dwysedd uchel Cynhadledd CHI 2020 ar ffactorau dynol mewn systemau cyfrifiadura;

Gallai cydnabod cyflwr affeithiol chwaraewyr VR exergame ein galluogi i bersonoli a gwneud y gorau o'u profiad. Fodd bynnag, effeithio ar gydnabyddiaeth yn seiliedig ar fesuriadau seicolegol ar gyfer exergames VR dwysedd uchel yn cyflwyno heriau wrth i effeithiau pensetiau ymarfer corff a VR ymyrryd â mesuriadau nodweddiadol. Mae'r papur hwn yn cyflwyno rhagfynegiwyr newydd o effaith yn seiliedig ar osodiadau syllu ar y llygaid, blinkiau llygaid, diamedr disgyblion, a dargludedd croen i effeithio ar gydnabyddiaeth mewn actio VR dwysedd uchel.

https://dl.acm.org/doi/abs/10.1145/3313831.3376596

Canllawiau ar gyfer Dileu ect ac Olrhain mewn Dwysedd Uchel VR Gweithredu; Gweithdy Adrodd a Dal Emosiwn Momentary yng Nghynhadledd CHI 2020

Mae'r papur sefyllfa hwn ar VR exergaming yn darparu trosolwg o ddatblygiadau a wnaed yn effeithio ar ddileu ac olrhain. Mae'n amlinellu canllawiau ar gyfer ysgogi gwladwriaethau tanllyd, llethol, a gorau posibl ac olrhain y cyflwr affeithiol gan ddefnyddio mesuriadau seicoffisiolegol mewn gweithredu VR dwysedd uchel. Mae'n trafod yr heriau ymchwil sydd eu hangen
i'w cyfeirio i weithredu exergaming VR dwysedd uchel addasol addasol.

https://meec-ws.com/papers/MEEC_2020_paper_10.pdf

Bwydo Rhyngweithiol ar gyfer Gwella Perfformiad a Chynnal Cymhelliant Cynhenid yn VR Exergaming
Trafodion Cynhadledd CHI 2018 ar Ffactorau Dynol mewn Systemau Cyfrifiadura;


Mae'r papur hwn yn cyflwyno dull newydd o'r enw bwydo rhyngweithiol, sy'n rhyngweithiol
addasu'r dull hyfforddi bwydo seicoffisegol lle mae gwelliannau cyflym mewn
Cyflawnir perfformiad drwy greu hunan-fodelau sy'n dangos perfformiad nas cyflawnwyd o'r blaen
lefelau. Gwerthuswyd porthiant rhyngweithiol mewn gêm VR sy'n seiliedig ar feic lle mae chwaraewyr
rhyngweithiodd a chystadlu â'u hunan-fodel mewn amser real mewn profiad VR. Rhyngweithiol
Arweiniodd porthiant ymlaen at wella perfformiad ymarfer corff tra'n cynnal cymhelliant cynhenid.

http://dx.doi.org/10.1145/3173574.3173982

Addysgu

Fi yw arweinydd modiwl CM6121 A CM6621, Hanfodion Cyfrifiadura gyda Java.

Bywgraffiad

I was a Marie Curie Fellow with Industrial Research Enhancement (FIRE) researcher in the Department of Computer Science at the University of Bath. I was awarded the FIRE fellowship via a competitive international process. I was also an active member of the CAMERA (Centre for the Analysis of Motion, Entertainment Research & Applications) team and I have worked alongside
health researchers, computer scientists, and psychologists. I developed innovative Virtual Reality Exercise controlled gaming applications (VR Exergaming) including novel instrumentation techniques to monitor the user’s experience reflected by their emotional state (affective state) while using them. I was accepted into the highly competitive Entrepreneur First (EF) programme which has an acceptance rate of less than 3%. I am now a lecturer at Cardiff University.

Meysydd goruchwyliaeth

Fy mhrif ddiddordebau ymchwil yw:

Hapchwarae Gweithredol;
Ceisiadau cyfryngau trochi;
Cyfrifiadura Affective.