Ewch i’r prif gynnwys
Athanasios Hassoulas   PhD, PFHEA, CPsychol

Dr Athanasios Hassoulas

(e/fe)

PhD, PFHEA, CPsychol

Cyfarwyddwr HIVE Digital Education and Teaching Innovation Unit; Darllenydd mewn Addysg Feddygol

Yr Ysgol Meddygaeth

Email
HassoulasA2@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29225 10911
Campuses
Prif Adeilad yr Ysbyty, Llawr -2il, Ystafell F-24, Ysbyty Athrofaol Cymru, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XN
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Fi yw Cyfarwyddwr Uned Arloesi Amgylcheddau Rhithwir HIVE (Hybrid a Rhyngweithiol), gyda'r dasg o oruchwylio galluoedd addysg ddigidol yr Ysgol Meddygaeth ac arloesiadau mewn darpariaeth addysgu o ansawdd uchel. Rwy'n Ddarllenydd mewn Addysg Feddygol a fi oedd Cyfarwyddwr Rhaglen yr MSc mewn Seiciatreg am 5 mlynedd, rhwng 2018 a 2023. Rwy'n addysgu meddygaeth seicolegol ar y rhaglen MBBCh yn ogystal ag ar raglenni MSc amrywiol yn yr Ysgol Feddygaeth. 

Mae gen i ddiddordeb mewn archwilio arferion addysgu arloesol sy'n ymgorffori llais y myfyrwyr wrth lunio'r cwricwlwm. Rwyf wedi cyflwyno fy ngwaith mewn cynadleddau cenedlaethol a rhyngwladol ac wedi derbyn nifer o wobrau addysgu am gyflwyno dulliau addysgu rhyngweithiol. 

Mae fy ymchwil ym maes meddygaeth seicolegol yn canolbwyntio'n benodol ar anhwylder gorfodaeth obsesiynol (OCD). Rwyf wedi cyhoeddi'n eang ar y pwnc, rwy'n aml yn cael fy ngwahodd i gyflwyniadau llawysgrif adolygu cymheiriaid gan olygyddion cyfnodolion, ac rwyf wedi cael fy nghyfweld gan gyfryngau (gan gynnwys y BBC) fel arbenigwr pwnc ar OCD. 

Rwy'n Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (PFHEA), aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol y Cyngor Ysgolion Meddygol, Aelod Siartredig Cymdeithas Seicolegol Prydain (CPsychol), ac yn Aelod o Gymdeithas Addysgwyr Meddygol Rhyngwladol AMEE. 

Cyhoeddiad

2023

2022

2021

2019

2018

2017

2014

Articles

Books

Conferences

Ymchwil

Cyhoeddiadau:

  • Hassoulas A, Shore E, Finnie A. 2024. Gwella ymwybyddiaeth y cyhoedd o bryder yn yr hinsawdd. BJPsych Agored (yn y wasg)
  • Hassoulas A, McHugh L, a Reed P. 2024. Adfer dilyn rheol anhyblyg mewn anhwylder obsesiynol cymhellol is-glinigol gan ddefnyddio tasg ymwybyddiaeth ofalgar fer: astudiaeth rheoli achosion. Journal of Context Behavioral Science, DOI: 10.1016 / j.jcbs.2024.100767
  • Hasan S, Hassoulas A, & Alhaj, H. 2023. Effeithiolrwydd a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig: Adolygiad systematig. JMIR Mental Health (derbyniwyd, yn y wasg). DOI: 10.2196/51318)
  • Hassoulas A, Powell N, Roberts L, Umla-Runge K, Gray L, a Coffey MJ. 2023. Ymchwilio cywirdeb marciwr wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau'r brifysgol a ysgrifennwyd gan fyfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Journal of Dysgu ac Addysgu Cymhwysol, 6(2), DOI: 10.37074 / jalt.2023.6.2.13
  • James, O., Hassoulas, A., & Umla-Runge, K. 2023. Effeithiau Extraversion Nodweddion ar Iechyd Meddwl a Lles Myfyrwyr Prifysgol yn ystod y Cyfnod Clo: Adolygiad Systematig
    BJPsych Agored, 9(S1), S55-S55. doi: 10.1192/bjo.2023.200  
  • Harding, R., Hassoulas, A., & Smith, S. 2023. Stigma, cyfrinachedd a normau gwrywaidd: adolygiad systematig o sut mae salwch meddwl amenedigol mewn dynion a'u partneriaid yn cael ei brofi gan ddynion. BJPsych Agored, 9(S1), S50-S51. doi: 10.1192/bjo.2023.190 
  • Hassoulas A, de Almeida A, West H, Abdelrazek M, Coffey MJ. 2023. Datblygu model dysgu personol, seiliedig ar dystiolaeth a chynhwysol (PEBIL) o ddysgu cyfunol: Arolwg trawstoriadol Addysg a Thechnolegau Gwybodaeth. DOI: 10.1007/s10639-023-11770-0
  • Owen D, Antypas D, Hassoulas A, Pardiñas AF, Espinosa-Anke L, Collados JC. 2023. Galluogi ymyrraeth gofal iechyd cynnar trwy ganfod iselder ymhlith defnyddwyr fforymau ar y we gan ddefnyddio modelau iaith: dadansoddiad hydredol a gwerthuso. JMIR AI. DOI: 10.2196/41205
  • Charman O, Hassoulas A, Forty L. 2023 Myfyrwyr Meddygol yn arsylwi ymgynghoriad gofal sylfaenol: A yw rhywedd myfyrwyr yn effeithio ar gydsyniad cleifion? Addysg ar gyfer Gofal Sylfaenolhttps://doi.org/10.1080/14739879.2022.2161073
  • Srinivasan S, Baskaran R, Mukhopadhyay S, Peramuna Gamage M, Ng V, Dalavaye N, de Almeida A, Hassoulas A. 2022. Herio Arddulliau Addysgeg Addysgol: Cyfuno Dysgu Cyfunol gydag Addysgu Agos-cyfoedion ar gyfer Paratoi Arholiad Clinigol Strwythuredig Integredig (ISCE). BMC Medical Education Cyn-brint: https://www.researchsquare.com/article/rs-2688015/v1 
  • Hassoulas A. 2022. Yr MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd ymhellach sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg. BJPsych Agored, 8(S1), S24-S25. doi:10.1192/bjo.2022.129.
  • Harrison, L., Umla-Runge, K., & Hassoulas A. 2022. Effeithiolrwydd ymyriadau seiliedig ar ymwybyddiaeth ofalgar ar gyfer anhwylderau pryder mewn oedolion: Adolygiad naratif systematig. BJPsych Agored, 8(S1), S53-S53. doi:10.1192/bjo.2022.197.
  • Burke, SF, Forrester, A., & Hassoulas A. 2022. Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion yn ymarferol: Arolwg o staff nad ydynt yn weithwyr gofal iechyd y tu mewn i'r ystâd carchardai yng Nghymru a Lloegr. BJPsych Agored, 8(S1), S129-S129. doi: 10.1192 / bjo.2022.380.
  • Hassoulas A. et al. 2021. Ymchwilio i'r cysylltiad rhwng isdeipiau symptomau Anhwylder Obsesiynol-Cymhellol a phryder iechyd yn ôl y pandemig COVID-19: Astudiaeth drawsdoriadol Adroddiadau Seicolegol. DOI:10.1177/00332941211040437 
  • Hassoulas, A. et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar isdeipiau symptomau o anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol BJPsych Agored, 7(S1), S253-S254. DOI: 10.1192/bjo.2021.679 
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-dywysydd. BJPsych Agored, 7(S1), S192-S192. DOI: 10.1192/bjo.2021.517 
  • Hassoulas, A.et al. 2017. Rheol dilyn a rheolaeth gyfarwyddiadol mewn ymddygiad obsesiynol-gymhellol. Dadansoddiad Journal of Ymddygiad Ewropeaidd18(2), tt. 276-290. DOI: 10.1080/15021149.2017.1388608   
  • Hassoulas, A.et al. 2017. Cwricwlwm meddygol sy'n seiliedig ar achosion ar gyfer yr 21ain ganrif: Defnyddio dulliau arloesol o ddylunio a datblygu achos ar iechyd meddwl. Athro Meddygol39(5), tt. 505-511. DOI: 1080/0142159X.2017.1296564                                                                                               
  • Hassoulas, A., McHugh, L. a Reed, P. 2014. Osgoi a hyblygrwydd ymddygiadol mewn anhwylder gorfodaeth obsesiynol. Journal of Anxiety Disorders28(2), tt. 148-153. DOI: 1016 / j.janxdis.2013.05.002

Penodau Llyfr:

  • Hassoulas, A. 2021. Rôl straen mewn iechyd a chlefydau. Yn E. yn fyr. (Ed). Presgripsiwn ar gyfer byw'n iach: canllaw i feddygaeth ffordd o fyw (tt. 77-92). Llundain, Lloegr: Y Wasg Academaidd. https://doi.org/10.1016/C2019-0-03582-0

Cyflwyniadau cynadleddau:

  • Tahseen, H., Umla-Runge, K., & Hassoulas, A. 2024. Rhaglen Gwella Ansawdd ar weithredu dull rhaglen cydgynhyrchu mewn gofal mewn uned seiciatryddol adsefydlu cleifion mewnol i wella ymgysylltiad cleifion a gollyngiadau cam i lawr cadarnhaol. Cyflwynwyd yn: 32ain Cyngres Seiciatreg Ewrop, Budapest, Hwngari. 6 - 9 Ebrill 2024.
  • Muhajab, A., Abdelmoty, A.I., & Hassoulas, A. 2023. Ailddefnyddio a chyfoethogi ar gyfer adeiladu ontoleg ar gyfer anhwylder obsesiynol-cymhellol. Cyflwynwyd yn: Y 14eg Gynhadledd Ryngwladol ar Ontoleg Biofeddygol, Brasilia, Brasil. 28 Awst - 1 Medi. 
  • Hasan, S., Alhaj, H., & Hassoulas, A. 2023. Therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig. Cyflwynwyd yn: Royal College of Psychiatrists Annual Congress, Liverpool, UK. 10-13 Gorffennaf 2023. 
  • Yeung, K., Abramovich, N., Jaffee, A., Broadley, I., Seage, C.H., Hassoulas, A., Bold, J., & Vuolo, F. 2023. Maeamlygiad diwylliannol i weithwyr gofal iechyd proffesiynol yn meithrin gofal iechyd cyfannol, cynaliadwy: canfyddiadau'r arolwg o weithdy peilot. Cyflwynwyd yn: Y 9fed Uwchgynhadledd Ryngwladol ar Faeth ac Iechyd, Digwyddiad Rhithwir, 15 Gorffennaf 2023. 
  • Hassoulas, A., Coffey, M.J., de Almeida, A., West, H., & Lethbridge, A. 2023. Ymgysylltu myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: Y Model PEBIL ar gyfer y myfyriwr 21ain ganrif. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Datblygu Hyfforddwyr ac Addysgwr, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr, y DU. 7 Gorffennaf 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. Datblygu model dysgu personol, seiliedig ar dystiolaeth a chynhwysol (PEBIL) o ddysgu cyfunol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Addysgu a Dysgu AdvanceHE, Prifysgol Keele, y DU. 4 Gorffennaf 2023.
  • Hassoulas, A. 2023. Rwy'n dangos cywirdeb marcio wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau myfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Cyflwynwyd yn: AI in Education Conference, Prifysgol Caerdydd, UK. 29 Mehefin 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. 10 mlynedd ers genedigaeth C21: Cofleidio technolegau sy'n dod i'r amlwg wrth drio arloesiadau addysgu ymhellach. Araith gyweirnod: Cynhadledd Myfyrwyr Addysg Feddygol OSCEazy, Prifysgol Caerdydd, y DU. 24 Mehefin 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. Gwyddoniaeth Meddyliau OCD ac Obsesiynol. Cyhoeddwyd yn: Seed Talks, Llundain, UK. 18 Ebrill 2023
  • Hassoulas, A. 2022. Yr MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd ymhellach sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg. Cyflwynwyd yn: Royal College of Psychiatrists International Congress, Caeredin. DU.
  • Umla-Runge, K., Edney, S., a Hassoulas, A. 2022. Y caffi byd-eang - adeiladu cysylltiadau rhwng myfyrwyr o wahanol garfannau ar draws y byd. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 30 Mehefin 2022
  • Hassoulas, A., West, H., de Almeida A., a Coffey MJ. 2022. Arloesi mewn addysg ddigidol: profiadau a rennir gan y Medic Dig Ed e-Hub. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 29 Mehefin 2022
  • Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Lefelu'r maes chwarae rhithwir: Mentrau Addysg Ddigidol yr Ysgol Meddygaeth i gefnogi myfyrwyr a staff. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Umla-Runge, K., Edney. S., Vrigkou, E., & Hassoulas, A. 2021. Lleihau pellter drwy addysgu ac asesu rhyngweithiol – cydweithrediad myfyrwyr ar y rhaglen MSc Seiciatreg yn ystod pandemig COVID-19. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Strategaeth Addysg Ddigidol y Ganolfan Addysg Feddygol: Datblygu Canolfan Addysg Ddigidol MEDIC. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar isdeipiau symptomau o anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rithwir RCPsych 2021, Rhithiol, 21-24 Mehefin 2021
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-dywysydd. Cyflwynwyd yn: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 Mehefin 2021.
  • Uriarte, R., & Hassoulas, A. 2021. Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd cetamin ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt mewn adran frys. Cyflwynwyd yn: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 Mehefin 2021.
  • Loizides, F.et al. 2019. MyCompanion: Cydymaith cymdeithasol digidol ar gyfer byw â chymorth. Cyflwynwyd yn: INTERACT 2019, Paphos, Cyprus, 2–6 Medi 2019 Cyflwynwyd yn Lamas, D. et al. eds. Rhyngweithio dynol-gyfrifiadurol: INTERACT 2019, Rhan IV, Cyf. 11749. Nodiadau Darlithoedd mewn Cyfrifiadureg Cham, Y Swistir: Springer Verlag tt. 649-653. DOI: 10.1007/978-3-030-29390-1_55
  • Hassoulas, A., et al. 2018. Cyfranogiad myfyrwyr mewn cynllunio a chyflwyno cwricwlwm meddygol israddedig. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Rhannu Hyfforddiant Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol (STEME) Deoniaeth Cymru. Caerdydd, UK. 03/09/2018
  • Hassoulas A. 2017. Ymgysylltiad myfyrwyr a chanfyddiad o e-adnoddau a ddatblygwyd i gefnogi a gwella dysgu mewn meddygaeth poen a rheolaeth. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Cymdeithas Ryngwladol Addysg Feddygol (AMEE). Helsinki, Ffindir. 29/08/2017
  • Nikopoulos, C.K., Hassoulas, A., Dounavi, K., & Neofotistou, P. 2014. A yw'r "C" yn CBT yn ddiangen? (Symposiwm). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd 7th y Gymdeithas Ewropeaidd ar gyfer Dadansoddi Ymddygiad, Stockholm, Sweden. 13/09/2014
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2013. Η τήρηση κανόνων στην ιδεοψυχαναγκαστική διαταραχή (OCD: Rheoli cyfarwyddiadau neu ymddygiad wedi'i siapio gan argyfyngau atodiad?). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd 1af Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Gwlad Groeg (ΕΚΑΣ), Athen, Gwlad Groeg. 05/10/2013
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2010. Ymddygiad rheoledig mewn anhwylder obsesiynol-cymhellol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd 5ed Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Creta, Gwlad Groeg. 23/09/2010
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2009. Osgoi a Hyblygrwydd yn OCD. Cyflwynwyd yn: Confensiwn Blynyddol 35ain Cymdeithas Ryngwladol Dadansoddi Ymddygiad (IABA), Phoenix, UDA. 23/05/2009
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2008. Osgoi Sidman ac Anhwylder Gorfodaeth Obsesiynol. Cyflwynwyd yn: 4ydd Cynhadledd Flynyddol Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Madrid, Sbaen. 11/09/2008

Addysgu

Meddygaeth MBBCh Israddedig:

  • Addysgu- 
    • Blwyddyn 1 - Straen a Chlefyd; Seicoleg Iechyd; ffisioleg a niwroseicoleg poen; Cof a Gwybyddiaeth; Heneiddio Gwybyddol; Asesiad Niwroseicolegol; Dibyniaeth ac Ymddygiad Peryglu Iechyd
    • Blwyddyn 2 - Datblygiad Niwrowybyddol y Glasoed; Agwedd seicolegol a seicogymdeithasol i Ganser
    • Blwyddyn 4 - Anhwylderau Pryder (Seiciatreg, Niwrowyddorau Clinigol ac Offthalmoleg)
       
  • Prosiectau Cydrannau a Ddewisir gan Fyfyrwyr (SSC) - 
    • Blwyddyn 1 - Cychwyn, dilyniant, a thriniaeth OCD 
    • Blwyddyn 3 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
    • Blwyddyn 4 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
    • Blwyddyn 5 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol

Meddygaeth Ôl-raddedig

  • Arweinydd Modiwl -
    • MET461 (Anhwylderau Pryder ac Iselder)
    • MET462 (Seicosis ac anhwylder deubegynol)
    • MET463 (Anhwylderau Ymddygiadol a Dementia)
  • Addysgu-
    • MET461 (Anhwylderau Pryder ac Iselder)
      • Cyflwyniad i Anhwylderau Pryder
      • Rôl straen mewn iechyd a chlefydau
      • Cyflwyniad i Anhwylder Obsesiynol-Compulsive
    • MET462 (Seicosis ac anhwylder deubegynol)
      • Cyflwyniad i Psychosis
    • MET463 (Anhwylderau Ymddygiadol a Dementia)
      • Cyflwyniad i Systemau Cof a Chof
      • Heneiddio a Gwybyddiaeth
    • MET464 (Anhwylderau Organig a Seiciatreg Anabledd Deallusol)
      • Cyflwyniad i Niwroanatomeg Strwythurol a Swyddogaethol
    • ME3016 Agweddau ymddygiadol ar wella clwyfau
      • Ffactorau seicolegol, seicolegol a seicolegol wrth wella clwyfau

 

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

Dyfarniad

Sefydliad

Dyddiad a ddyfarnwyd

Gwobr Rhagoriaeth mewn Addysgu ac Ysgoloriaeth - Enillydd 

Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd

2023

Gwobr Gyfadran Ryngwladol Osmosis - Enillydd Gwobr Grand (hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr proffesiynol gofal iechyd)

Osmosis gan Elsevier

2023

Gwobr Centre for Medical Education Recognition Award (meddygaeth israddedig - rhaglen MBBCh)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni a addysgir rhyngddysgedig - meddygaeth)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni ôl-raddedig a addysgir - meddygaeth) 

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr Canolfan Cydnabod Addysg Feddygol (cyfraniadau i Addysg Ddigidol)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2021

Arweinyddiaeth Ysbrydoledig mewn Dysgwyr yn y Rownd Derfynol

Gwobrau STAR MEDIC Prifysgol Caerdydd

2021

Enwebiad Aelod Staff y Flwyddyn Mwyaf Dyrchafol

Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Prifysgol Caerdydd

2021

Gwobr Seren Addysgu Rising

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2020

Enwebiad Rhagoriaeth Addysgu

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2020

Tystysgrif Gwerthfawrogiad

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2019

Poster Gorau yng nghategori Datblygu Cyfadran Israddedig

Rhannu Rhagoriaeth Addysgu mewn Addysg Feddygol, Deoniaeth Cymru

2018

Tystysgrif Gwerthfawrogiad

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2018

Enwebiad Seren Rising

Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd

2015

Gwobr Arloesi mewn Addysgu

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2015

Aelodaethau proffesiynol

Math o aelodaeth

Corff proffesiynol

Prif Gymrawd (PFHEA)

Advance AU (gynt Higher Education Academy)

Aelodaeth Proffesiynol

AMEE International Association of Medical Educators

Aelodaeth Siartredig (CPsychol)

Cymdeithas Seicolegol Prydain (BPS)

Aelodaeth Proffesiynol

Sefydliad OCD Rhyngwladol

Safleoedd academaidd blaenorol

  • 2023 - presennol: Cyfarwyddwr Canolfan Arloesi HIVE (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2018 - 2023: Cyfarwyddwr Rhaglen MSc Seiciatreg (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2015 – 2018: Darlithydd mewn Addysg Feddygol (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2014 – 2015: Darlithydd mewn Seiciatreg (Is-adran Meddygaeth Seicolegol a Niwrowyddorau Clinigol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)

Ymrwymiadau siarad cyhoeddus

Ymrwymiadau siarad diweddar:

  • Ymgysylltu â myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: y model PEBIL ar gyfer myfyrwyr yr21ain ganrif -  Diwrnod Addysgu ac Addysg, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr. 7 Gorffennaf 2023. 
  • Datblygu model Dysgu Personol, Seiliedig ar Dystiolaeth a Chynhwysol (PEBIL) o ddysgu cyfunol -  Cynhadledd AU Advance, Prifysgol Keele. 4 Gorffennaf 2023
  • Gwyddoniaeth Anhwylder Obsesiynol-Compulsive - Seed Talks, Llundain. 18 Ebrill 2023

 

Pwyllgorau ac adolygu

 

Pwyllgor yr Ysgol Meddygaeth ac Aelodaeth Grŵp:

Uwch Dîm Rheoli Canolfan Addysg Feddygol - Cyfarwyddwr Uned Arloesi HIVE

Gweithgor Arloesi-2-Effaith yr Ysgol Meddygaeth - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol

Grŵp Seilwaith Digidol - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol

Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Seicoleg

Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Thema Meddygaeth a Rheolaeth Poen

MSc Biowybodeg Bwrdd Arholiadau Cadeirydd

 

Pwyllgor y Brifysgol ac Aelodaeth Grŵp:

Aelod Grŵp Llywio'r Ysgoloriaeth

Aelod o'r Gweithgor Dysgu Hyblyg

Aelod Gweithgor Cymorth Personol

 

Aelodaeth ac Adolygu Dyletswyddau Pwyllgor Cenedlaethol y DU:

Cyngor Ysgolion Meddygol Aelod Grŵp Llywio Addysg Ddigidol

Ymddygiad a'r Gwyddorau Cymdeithasol Addysgu mewn Meddygaeth Aelod o'r Grŵp

Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Prifysgol Bolton

Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Coleg Efrog Newydd Athen, Gwlad Groeg

 

 

 

 

 

 

 

 

Meysydd goruchwyliaeth

MSc Seiciatreg: Goruchwyliaeth traethawd hir -

  • anhwylderau obsesiynol-cymhellol a chysylltiedig
  • Pryder patholegol ac anhwylderau hwyliau
  • Dementia a Heneiddio Patholegol
  • Asesu a rheoli niwroseicolegol

BSc Intercalated mewn Addysg Feddygol: Goruchwylio traethawd Hir - 

  • Arferion addysgu arloesol
  • Addysg Ddigidol
  • Ymgysylltiad myfyrwyr

MBBCh: Goruchwyliaeth y prosiect - 

  • Myfyriwr a ddewiswyd:
    • OCD: Cychwyn, dilyniant a thriniaeth (Blwyddyn 1)
    • Anhwylderau hwyliau a phryder (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Seicoleg, Seiciatreg a Niwrowyddoniaeth (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Addysg Feddygol (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Addysg Ddigidol (Blynyddoedd 3 a 4)

Prosiectau cyfredol

  • Dadansoddi iaith a ddefnyddir gan gleifion wrth deilwra dulliau triniaeth ar sail tystiolaeth ar gyfer OCD - Areej Nasser
    • PhD (cyfredol)
    • Dr Alia Abdelmoty & Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Canfod nodweddion a symptomau iselder gan ddefnyddio Prosesu Iaith Naturiol (NLP) - David Owen 
    • PhD (cyfredol)
    • Dr Jose Camacho Collados, Dr Luis Espinosa-Anke, Dr Antonio Pardinas, Dr Athanasios Hassoulas, Dr Dimosthenis Antypas (tîm goruchwylio a chynghori)
  • Archwilio canfyddiadau myfyrwyr meddygol tuag at rwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LHDTC+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl - Dr Enya Sammut
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms Sian Edney (goruchwylwyr)
  • Gwerthuso effeithiolrwydd ymyriadau digidol sydd ar gael i weithwyr gofal iechyd proffesiynol sy'n profi trawma seicolegol: adolygiad llythrennedd systematig - Dr Antigoni Elisseou
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Rochelle Ramkisson a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Agwedd a gwybodaeth gweithredwyr cyffredinol a nyrsys tuag at salwch meddwl difrifol yng nghyfleusterau gofal iechyd sylfaenol Ynysoedd Seychelles - Dr Lisa Kissubi-Chang-Time 
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Ms Anna-Lisa Labiche (goruchwylwyr)
  • Ymchwilio i effeithiolrwydd triniaethau ymddygiadol trydydd don ar gyfer anhwylder gorbryder cymdeithasol - Jacqueline Williams
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Ms Aliki Pouli (goruchwylwyr)

Prosiectau'r gorffennol

2023

  • A all ymyriadau strategol mewn niwroplastigrwydd cywirol leihau symptomau iselder yn effeithiol: Adolygiad systematig o lenyddiaeth - Charlie Reynolds
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms Nilima Hamid (goruchwylwyr)
  • Cyd-gynhyrchu mewn cynllunio gofal amlddisgyblaethol ar ryddhau cadarnhaol o wasanaethau iechyd meddwl adsefydlu cleifion mewnol: Prosiect gwella ansawdd - Dr Hina Tahseen
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Dr Katja Umla Runge (goruchwylwyr)

2022

  • A yw ERP Pellter mor effeithiol ag ERP personol wrth drin OCD? Adolygiad Systematig - George Lush
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Stigma, cyfrinachedd a normau gwrywaidd: Adolygiad systematig o sut mae gwrywod yn profi salwch meddwl amenedigol ymhlith dynion a'u partneriaid - Dr Rebecca Harding
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Susan Smith (goruchwylwyr)
  • Anhwylderau ffobig: Adolygiad systematig i ymchwilio i effeithiolrwydd, effeithlonrwydd cost a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig - Dr Safa' Hasan
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Hamid Alhaj a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Effeithiau ecstras ar iechyd meddwl a lles myfyrwyr prifysgol yn ystod y cyfnod clo: Adolygiad systematig - Oliver James
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Boddhad delwedd y corff: Dylanwad cyfryngau cymdeithasol a diwylliant ar anhwylderau bwyta - Shi-Ting Wong
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Saadia Tayyaba (goruchwylwyr)
  • Adolygiad systematig o modulatyddion estrogen fel ychwanegiad at gyffuriau gwrthseicotig ar gyfer trin seicosis ôl-a-perimenopawsal - Cassidy Keen
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Mrs Jill Richardson (goruchwylwyr)
  • Cymorth cyfoedion a'i rôl ym maes iechyd meddwl, stigma ac ansawdd bywyd pobl sy'n byw gyda HIVE yn y DU: Adolygiad systematig ansoddol - Dr Carlos Eduardo Avalos Alvarado
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr David Gillespie, Dr Jane Nicholls, a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Ymchwilio i wybodaeth ac ymwybyddiaeth y cyhoedd o effeithiau hirdymor cam-drin rhywiol yn ystod plentyndod ar iechyd meddwl a chorfforol: astudiaeth ansoddol - Abigail Inwood
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Ymchwilio i effaith digwyddiadau niweidiol yn ystod plentyndod ar ddechrau anhwylder sgitsoffaffeithiol wrth fod yn oedolyn: Adolygiad systematig o lenyddiaeth - Evangeline John
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)

2021

  • Adolygiad systematig o effaith seicolegol cyfnod pandemig COVID-19 ar blant a phobl ifanc yn y Deyrnas Unedig - Shannon Reinness
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion yn ymarferol: arolwg o staff nad ydynt yn weithwyr gofal iechyd y tu mewn i'r ystâd carchardai yng Nghymru a Lloegr - Sarah Burke
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Yr Athro Andrew Forrester a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Nodweddion personoliaeth ac agweddau gwleidyddol: Ymchwilio i gysylltiadau rhwng nodweddion personoliaeth mawr pum nodwedd a chyfeiriadedd gwleidyddol, gyda phwyslais ar seicopatholeg eithafiaeth wleidyddol ymhlith y cyhoedd yn gyffredinol. Adolygiad systematig - Rambod Jafari Rohani 
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Effeithiolrwydd ymyriadau seiliedig ar ymwybyddiaeth ofalgar ar gyfer anhwylderau gorbryder mewn oedolion: Adolygiad Naratif Systematig - Lisa Harrison
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Dr Katja Umla-Runge

2020

  • Nam Ymddygiadol Ysgafn a'r Risg o Ddirywiad Gwybyddol a Dementia: Adolygiad systematig - Thomas Tsirakis
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Zahinoor Ismail & Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Ymyrraeth anffarmacolegol ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol mewn cleifion â dementia - Dr Uchenna Nwosu 
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Sinead O'Mahony (goruchwylwyr)
  • Ymchwiliad i reoli Anhwylder Iselder Mawr (MDD) mewn cleifion canser: Adlais llenyddiaeth systematig - Natalia Zbrzyzna
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Ymchwiliad i ddefnydd canabis ac effeithiolrwydd gwrthseicotig ail genhedlaeth mewn seicosis episod cyntaf: Adolygiad systematig - Deborah Macheka-Rwafa
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Agweddau a safbwynt myfyrwyr Mwslimaidd tuag at iechyd meddwl: Prosiect ymchwil sylfaenol - Anfal El-Awaisi
    • MSc Traethawd hir ymchwil seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Katja Umla-Runge a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)

2019

  • Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd cetamin ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt yn yr adran frys - Robbie Uriarte 
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)
  • Effaithmemantine cynorthwyol mewn Anhwylder Obsesiynol-Compulsive (OCD): Adolygiad systematig - Dr Mohamed Bajaber 
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas & Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Y cysylltiad rhwng Anhwylder Iselder Mawr (MDD) a llid fel y'i mesurir gan ddefnyddio biomarcwyr C-reactive protein (CRP) a interleukin-6 (IL-6) mewn oedolion 18-65 oed: Adolygiad systematig o lenyddiaeth - Aliki Pouli
    • traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwyliwr)

Ymgysylltu

2022 Enillydd Gwobr Fawr yr Osmosis o Elsevier Codi'r Wobr Gyfadran Llinell ar gyfer Gweithwyr Iechyd Proffesiynol

  • Mae'r wobr yn cydnabod addysgwyr sy'n gyfrifol am hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr gofal iechyd proffesiynol ac sy'n helpu yn gyson i "Godi'r Llinell" trwy gynyddu capasiti systemau gofal iechyd ledled y byd.

Addysg Ddigidol:

  • Aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol y Cyngor Ysgolion Meddygol
  • Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Cape Town
  • Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Aukland

Podlediadau:

Ymgysylltu â'r cyfryngau:

https://www.bbc.co.uk/news/uk-wales-41311747

https://thetab.com/uk/cardiff/2020/03/20/cardiff-psychiatry-lecturer-gives-his-top-tips-on-staying-sane-during-self-quarantine-50846

https://www.thewave.co.uk/news/local/cardiff-study-on-impact-of-pandemic-on-ocd-sufferers/

https://www.cardiff.ac.uk/news/view/2409696-how-are-people-with-ocd-coping-during-the-covid-19-pandemic

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Anhwylderau Straen a Gorbryder
  • Anhwylder obsesiynol-cymhellol (OCD)
  • Addysg feddygol
  • Addysg Ddigidol