Ewch i’r prif gynnwys
Kate Kavanagh

Kate Kavanagh

(hi/ei)

Myfyriwr ymchwil

Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth

Trosolwyg

Katharine is a PhD student in the Centre for Language and Communication Research.

Her research takes a corpus-assisted critical discourse analysis approach to audience experience and public representations of circus, with a focus on evaluative texts. 

Academic Background

  • MA in Language and Communication Research at Cardiff University (2018-2019; Distinction)
  • BA in Theatre at Dartington College of Arts (2002-2005; First Class Honours)

Ymchwil

  • Astudiaethau Syrcas
  • (Hanfodol) Dadansoddiad Disgwrs
  • Ieithyddiaeth Corpus
  • Gwerthusiad
  • Beirniadaeth y Celfyddydau

Mae gen i ddiddordeb sylfaenol hefyd mewn cyfathrebu sy'n pontio'r gwahaniaeth mewn systemau gwerth, yn enwedig mewn addysg a'r cyfryngau cyhoeddus.

 

Cyhoeddiad

Erthygl:

Adolygiad llyfr:

Symposiwm

  • Y Syrcas Metafodern, 26 Mai 2023. NoFit State Circus, Caerdydd. 

Dogfennau ar gael yn https://thecircusdiaries.com/the-metamodern-circus/.

Cyflwyniadau

  • 'Pethau sy'n gwneud i ni fynd o'r... (Pam rydyn ni'n parhau i rholio i'r syrcas)', yn Ieithyddiaeth Corpus 2023, 4 Gorff 2023
  • 'Cyfle yn y dibyn: tyfu diwylliant beirniadol syrcas', yn Symposiwm Llwyfan: Ar Feirniadaeth, 23 Tach 2018, Central School of Speech and Drama, Llundain
  • 'Goresgyn Arallrwydd Academaidd - arbrofion mewn integreiddio', yn Circus and Its Others II, 27-29 Awst 2018, Prague
  • 'Cyflwyniad i'r Syrcas Gyfoes: Astudiaethau a Spectacle', yng Ngŵyl Dysgu Creadigol, 22 Chwefror 2018, Prifysgol Caeredin (Ysgol Gelf)
  • 'Circus and Criticism', yn Theatr a Fandom, 7 Gorffennaf 2017, Prifysgol Bryste

Gosodiad

Beth sydd mor arbennig am (y) syrcas - a phwy sy'n dweud hynny? Dadansoddiad Disgwrs â Chymorth Corpus o Wahaniaeth Gwerth a Chyfryngu mewn Testunau Hyrwyddo

Mae'r ymchwil yn ymchwilio i'r gwerth sy'n cael ei briodoli i'r profiad o fynychu perfformiad syrcas y DU trwy destunau gwerthusol. Yn benodol, gwneir cymhariaeth rhwng iaith uniongyrchol aelodau'r gynulleidfa, ac iaith gyfryngol adolygiadau a deunyddiau cyhoeddusrwydd, o'r cyfnod yn union cyn ac ar ôl y pandemig. Mae'r ymchwil yn archwilio pa elfennau o brofiad cynulleidfa syrcas sy'n cael eu tangynrychioli neu eu gorgynrychioli yn y mathau penodol hyn o destunau, ac mae'n dod i gasgliadau sy'n tynnu sylw at fylchau ym mhotensial cyfathrebu trafodaethau hyrwyddo ym maes syrcas y DU. Cymhwysir methodoleg ieithyddol corpws newydd i ymchwilio i'r targedau gwerthuso o fewn y testunau, gan driongli canlyniadau dadansoddiad Parth Semantig Allweddol (Rayson et al. 2004) gyda chanlyniadau cyflenwol o fframwaith dadansoddi ansoddol wedi'i deilwra sy'n deillio o system Arfarnu Martin and White (2005). Mae'r canlyniadau'n dangos bod y gwerthoedd a fynegir trwy gyfweliadau cynulleidfaoedd yn cyd-fynd leiaf â'r rhai a hyrwyddir mewn deunyddiau cyhoeddusrwydd, tra bod adolygiadau a gyhoeddwyd yn meddiannu pwynt canol rhwng y ddau, er ei fod yn cyd-fynd yn agosach â deunyddiau cyhoeddusrwydd na gyda chyfweliadau uniongyrchol. Trafodir cyffredinrwydd a hynodrwydd rhwng y tri corpora—megis cyfrolau gwahanol o adrodd seiliedig ar affeithiol a gwybyddol, y pwysigrwydd amrywiol a roddir ar rinweddau newydd-deb a phrofiad cymdeithasol, a strategaethau cyfreithlondeb—a tynnir sylw at ddiffyg geirfa neu ddiffyg hyder discursive ymhlith aelodau'r gynulleidfa. Yn y pen draw, gwneir argymhellion ar gyfer ffyrdd y gall hyrwyddwyr gwaith syrcas alinio eu deunyddiau cyhoeddusrwydd yn fwy effeithiol â gwerthoedd y gynulleidfa. Ar ben hynny, gwneir argymhelliad ehangach i sector syrcas y DU ddatblygu strategaethau ar gyfer mynegi amrywiaeth ac amrywiaeth syrcas yr21ain Ganrif yn well, er mwyn meithrin canfyddiadau mwy cynrychioliadol y cyhoedd ac alinio gwerthoedd diwydiant a chynulleidfa ymhellach. 

Ffynhonnell ariannu

Partneriaeth Hyfforddiant Doethurol ESRC Cymru

Addysgu

 

  • Darlithydd Gwadd yn Circomedia ym Mryste, y DU, yn dysgu hanes syrcas, cyd-destun a beirniadiaeth i fyfyrwyr BA ac MA (Hydref 2018-)
  • Darlithydd gwadd ym Mhrifysgol Dawns a Syrcas (DOCH) yn Stockholm, Sweden, yn addysgu gweithdy wythnos o hyd ar berfformiad syrcas a dehongli i fyfyrwyr BA 2il flwyddyn (Ebrill 2018-)
  • Darlithydd yng Nghanolfan Genedlaethol y Celfyddydau Syrcas yn Llundain, y DU, yn addysgu modiwl ar adolygu a dadansoddi perfformiad i fyfyrwyr BA 2il flwyddyn (Medi 2017-Chwefror 2018)

Goruchwylwyr

Amanda Potts

Amanda Potts

Uwch Ddarlithydd