Ewch i’r prif gynnwys
Andy Lloyd

Mr Andy Lloyd

Uwch Ddatblygwr Academaidd

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Fel Arweinydd Busnes ar gyfer prosiect Asesu Ailfeddwl y Brifysgol, rwy'n chwarae rhan bwysig wrth gynllunio, dylunio a chefnogi gweithredu'r ymdrechion sy'n cael eu gwneud i wella asesu ac adborth Prifysgol ledled y Brifysgol.  Yn ogystal â darparu cyngor, arweiniad a datblygiad proffesiynol i staff academaidd ac Ysgolion ar faterion asesu ac adborth, Rwy'n cydlynu'r gwaith o ddylunio, darparu a rheoli'r pecynnau gwaith unigol sy'n cael eu cynnal drwy'r prosiect hwn, ac rwy'n gweithio'n agos gyda chydweithwyr sy'n rhedeg y Gwasanaeth Datblygu Addysg; Sicrhau y gellir cynllunio asesu yn gyfannol o fewn rhaglenni unigol a'u cysylltu â chanlyniadau dysgu a gweithgareddau addysgu a'u cyd-fynd â hwy.

Gwaith allweddol/arbenigeddau

  • Arwain y gwaith o gefnogi a chyflawni prosiect Asesiad Ailfeddwl y Brifysgol.
  • Darparu cyngor arbenigol i Ysgolion ar ddylunio asesiadau, drwy Wasanaeth Datblygu Addysg y Brifysgol.
  • Goruchwylio'r gwaith o ddatblygu, cynhyrchu a lledaenu polisïau, canllawiau a deunyddiau cymorth asesu ac adborth.
  • Cyfrannu at sesiynau asesu ac adborth ar draws Rhaglenni Cymrodoriaethau Addysg y Brifysgol.
  • Ymgynghorydd ar gyfer y Cwrs Datblygiad Proffesiynol AU Ymlaen Llaw ar gyfer Arholwyr Allanol, gan gefnogi datblygiad a chyflwyno'r cwrs

Cyhoeddiad

2019

Adrannau llyfrau

Ymchwil

  • Lloyd A. and Rust C. (2021)  Y Cwrs Datblygiad Proffesiynol ar gyfer Arholwyr Allanol. Cyflwyniad a roddwyd yng nghynhadledd Advance AU ar 'Diogelu gwerth cymwysterau AU yn y DU: Dosbarthiad gradd ac arholi allanol'.      Mai 2021
  • O'Donovan B., den Allanol B., Price M, and Lloyd A. (2019)  Beth sy'n gwneud adborth da yn dda?  Astudiaethau mewn Addysg Uwch, Mehefin 21, 2019. https://doi.org/10.1080/03075079.2019.1630812    
  • Lloyd A. (2019)  Ydy hi'n amser cymedroli?  Canfyddiadau staff academaidd y DU o effeithiolrwydd a lleoliad gwahanol strategaethau cymedroli.  Cyflwyniad a roddwyd yn y '7fed cynhadledd Asesu Rhyngwladol mewn Addysg Uwch'.    Mehefin 2019
  • Bloxham S., Price M., Rust C., Morris E., Lloyd A., Reimann N. and McConologue T. (2017)  Arholwyr allanol: datblygu eu llythrennedd asesu a'u safonau academaidd a rennir. Cyflwyniad a roddwyd yn y '6ed Cynhadledd Asesu Rhyngwladol mewn Addysg Uwch'.      Mehefin 2017
  • Parker P., Quinsee S., Phillips A., Truscott H., Lloyd A., Eustance C., Slade G., Kandler C., Freeman R., Bartholomew P. and Brown S. (2010) Llwybr CAMEL (dulliau cydweithredol o reoli gwersi sy'n dod i'r amlwg)    Cynhadledd Dysgu ac Asesu Addysgu Gwanwyn SEDA.  
  • Kell C. and Lloyd A. (2006)  Datblygu polisi newydd ar gyfer yr adolygiad cyfoedion o addysgu: dull traws-sefydliadol – SEDA, Datblygiadau Addysgol.  
  • Lloyd A. (1991)  Atlasau cynnar a llyfrau printiedig o gasgliad Cymdeithas Ddaearyddol Manceinion : catalog.    Bwletin Llyfrgell Prifysgol John Rylands ym Manceinion; vol.73, Rhif 2,

Bywgraffiad

Andy yw Arweinydd Busnes prosiect Asesiad Ailfeddwl y Brifysgol, gan arwain ar gymorth asesu ac adborth ar draws y sefydliad. Mae Andy wedi gweithio mewn ystod eang o rolau gwahanol ar draws y Brifysgol ers dros 30 mlynedd. Yn wreiddiol cymhwysodd a gweithio fel llyfrgellydd, ac yna symudodd i rôl ymchwil yn yr Ysgol Addysg.     ac yna arwain y gwaith o wella nifer o wahanol feysydd yn yr asesiad, yn y Gofrestrfa i ddechrau ac yn ddiweddarach yn Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd. Mae Andy hefyd yn gweithio i Advance AU ar brosiect Safonau Graddau'r DU, sy'n canolbwyntio ar ddatblygiad proffesiynol arholwyr allanol.  

Er mai angerdd Andy yw gwella asesu ac adborth, mae ganddo hefyd brofiad ac arbenigedd mewn nifer o feysydd eraill sy'n gysylltiedig ag addysg, ar ôl arwain Tîm Dylunio'r Cwricwlwm yn yr Academi rhwng 2019 a 2022, cefnogodd yr adolygiad cyfoedion o ddysgu ac addysgu, arweiniodd y cyflwyniad o ddadansoddeg dysgu, ac ar ôl cael ei ddisgrifio ar un achlysur nodedig fel y "dyn deilliannau dysgu" i dîm adolygu QAA.

Y tu allan i fywyd y Brifysgol, mae Andy i'w weld yn aml ar feic, allan o wynt, hanner ffordd i fyny'r allt rhywle yng nghefn gwlad Cymru.