Ewch i’r prif gynnwys

Sbaeneg a Llenyddiaeth Saesneg (BA)

  • UCAS code: QR34
  • Next intake: September 2021
  • Duration: 4 years
  • Mode: Full time

Mae'r cynnwys hwn ar gael yn Saesneg yn unig.


Entry Year

Why study this course

Ein nod yn yr Ysgol Ieithoedd Modern a'r Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth yw datblygu ac addysgu ein myfyrwyr i fod yn 'ddinasyddion byd-eang'.  Drwy astudio Sbaeneg a Llenyddiaeth Saesneg, byddwch yn meithrin amrywiaeth o sgiliau trosglwyddadwy a gwybodaeth fuddiol i fyd gwaith, gan roi mantais gystadleuol i chi a’ch gwneud yn atyniadol i weithlu cynyddol fyd-eang ac agor drysau i amrywiaeth o lwybrau gyrfa.  

Mae gan yr adran Llenyddiaeth Saesneg yng Nghaerdydd enw da yn rhyngwladol am ei dulliau addysgu a'i gwaith ymchwil. Ond yn fwy na hyn – rydym yn ymfalchïo mewn meithrin amgylchedd cyfeillgar, personol a chefnogol i'n myfyrwyr. Ein nod yw bod y gorau a llwyddo ym mhopeth a wnawn.

Mae ein cwricwlwm yn cynnig mynediad at holl rychwant llenyddiaeth Saesneg, o gyfnod yr Eingl-Sacsoniaid hyd at yr unfed ganrif ar hugain. Ond ni chyfyngir y cwricwlwm i’r gair printiedig - gan fod y cysylltiadau rhwng llenyddiaeth a ffilm, celfyddyd, cerddoriaeth, hanes, iaith a diwylliant poblogaidd yn ennyn ein chwilfrydedd, mae’n haddysgu ni’n adlewyrchu’r diddordebau hynny.

Nid oes modiwlau gorfodol ar gyfer Llenyddiaeth Saesneg yng Nghaerdydd ar ôl y flwyddyn gyntaf. Fe gewch chi ddewis – ond hefyd rydym yn rhoi’r sgiliau a'r wybodaeth a fydd eu hangen arnoch chi i wneud penderfyniadau gwybodus o blith amrywiaeth o ddewisiadau, gan gynnwys ysgrifennu creadigol.

Yn ogystal â datblygu sgiliau iaith lefel uchel, byddwch yn datblygu dealltwriaeth ryngddiwylliannol fanwl sy'n cynnwys gwybodaeth benodol am ddiwylliannau Sbaenaidd, a sgiliau cyfathrebu a meddwl yn feirniadol, sy’n meithrin gwytnwch ac annibyniaeth yn sgil yr amser a dreulir mewn cyd-destunau trochi mewn iaith dramor.

Mae Sbaen yn wlad bwysig ar lwyfan Ewrop a’r byd, ac yn enwog am ddiwylliant cyfoethog a soffistigedig. Sbaeneg yw un o ieithoedd gwaith swyddogol y gymuned Ewropeaidd ac mae’n iaith diwylliant a diplomyddiaeth ar lefel fyd-eang o hyd.

Rydym ni’n cynnig Sbaeneg i fyfyrwyr lefel uwch a dechreuwyr. Yn ystod eich blwyddyn gyntaf, yn ogystal â'ch gwersi iaith, bydd cyflwyniad i hanes a diwylliant Sbaen yn ceisio darparu sylfaen gadarn ar gyfer astudiaethau mwy arbenigol wrth i chi ddilyn eich cwrs.

Bydd eich dealltwriaeth o’r iaith yn cael ei datblygu a’i mireinio ymhellach yn ystod eich blwyddyn dramor, pan fyddwch yn cael profiad uniongyrchol o fywyd mewn gwlad Sbaeneg ei hiaith. 

Yn y flwyddyn olaf, byddwch yn cael cyfle i ysgrifennu traethawd hir, a fydd yn ysgogi menter a gall fod yn baratoad defnyddiol ar gyfer astudiaeth ôl-raddedig. 

Mae’n bwysig cofio nad astudio’r iaith yn unig rydych chi wrth astudio ieithoedd - mae’n cynnwys archwilio sawl agwedd ar wlad, a’n nod yw cynnig cwrs gwirioneddol eang sy'n cynnig modiwlau heriol ac ysgogol. 

Fel myfyriwr cyd-anrhydedd, fe welwch fod meysydd a safbwyntiau ategol sy'n aml yn cysylltu pynciau, boed yn ddadansoddiad beirniadol, yn gyd-destunau hanesyddol neu'n ymchwil ddiweddar. Ar ôl cwblhau’r rhaglen bedair blynedd hon, bydd gennych lefel uchel o hyfedredd iaith, yn ogystal â dealltwriaeth feirniadol o agweddau allweddol ar hanes, diwylliant, llenyddiaeth, gwleidyddiaeth a chymdeithas gyfoes Sbaen.   

Distinctive features

  • Research-led teaching that allows you to engage with new ideas that are helping to shape the future of English Literature and Spanish studies.
  • High-quality language teaching delivered by native speakers.
  • A vibrant programme of extra-curricular activities to support your language learning and immersion into Spanish culture.
  • A curriculum with a clear learning arc, drawing on the latest research and providing a thorough understanding of Spanish culture.
  • A structured skills programme which embeds academic, transferable and employability skills into learning from the very beginning.
  • The option of taking a credit-bearing work placement.
  • The opportunity to spend your third year either studying or working in Spain or a Spanish speaking country.
  • An exciting range of opportunities beyond your formal studies to engage with local schools and communities in promoting language learning and develop your own skills and profile.

Where you'll study

Yr Ysgol Ieithoedd Modern

Un o ysgolion iethioedd modern fwyaf dynamig y Deyrnas Unedig. Rydym yn ymgysylltu ag ystod o randdeiliaid er mwyn hyrwyddo manteision amlieithrwydd.

  • icon-chatGet in touch
  • Telephone+44 (0)29 2087 0824
  • MarkerCathays, Caerdydd, CF10 3AS

Yr Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth

Wedi ein pweru gan ymchwil arloesol, rydym yn dathlu chwilfrydedd, yn ymgysylltu mewn trafodaethau gwybodus a dadansoddi beirniadol ac yn eich annog i feddwl yn greadigol - ar draws a thu hwnt i'n disgyblaethau.

  • icon-chatGet in touch
  • Telephone+44 (0)29 2087 4243
  • MarkerRhodfa Colum, Caerdydd, CF10 3EU

Entry requirements

ABB - BBB. Bydd gan ymgeiswyr sydd â B Safon Uwch yn Sbaeneg fynediad i'r llwybr Ieithoedd Uwch. Sylwer, nid ydym yn derbyn Astudiaethau Cyffredinol na Meddwl yn Feirniadol.

Extended Project Qualification: Applicants with grade A in the EPQ will typically receive an offer one grade lower than the standard A level offer. Please note that any subject specific requirements must still be met.

The Welsh Baccalaureate Advanced Skills Challenge Certificate will be accepted in lieu of one A-Level (at the grades listed above), excluding any specified subjects.

Graddau DD mewn Diploma BTEC mewn pynciau ynghylch y Dyniaethau a’r Gwyddorau Cymdeithasol, yn ogystal â gradd B mewn Llenyddiaeth Saesneg neu Iaith a Llenyddiaeth Saesneg (cyfunedig) neu Ysgrifennu Creadigol ar Safon Uwch

32-30 yn y Fagloriaeth Ryngwladol, neu 665 mewn tri phwnc Lefel Uwch gan gynnwys 6 ar Lefel Uwch mewn Llenyddiaeth Saesneg, Iaith a Llenyddiaeth Saesneg neu Lenyddiaeth Saesneg a Pherfformio.

Other UK qualifications may also be accepted, often in lieu of A-levels, but subject requirements must be met. If you are offering non-UK qualifications, our qualification equivalences guide should allow you to calculate what kind of offer you are likely to receive.

Please be aware that this is a general guide, and that some programmes may have more detailed or specific entry requirements which will be reflected in your offer.

Find out about our Schools' admissions criteria, offer guarantee scheme, changes to programmes and translating your documents.

GCSE

Grade C or grade 4 in GCSE English Language.

IELTS (academic)

At least 6.5 overall with a minimum of 5.5 in each subskill.

TOEFL iBT

At least 90 overall with minimum scores of 17 for writing, 17 for listening, 18 for reading and 20 for speaking.

PTE Academic

At least 62 overall with a minimum of 51 in all communicative skills.

Trinity ISE II/III

II: at least two Distinctions and two Merits.
III: at least a Pass in all components.

Other accepted qualifications

Please visit our English Language requirements page for more information on our other accepted language qualifications.

Nid yw'n ofynnol i chi gwblhau gwiriad DBS (Gwasanaeth Gwahardd Datgelu) na darparu Tystysgrif Ymddygiad Da i astudio'r cwrs hwn. Os ydych chi'n destun unrhyw amod trwydded neu gyfyngiad monitro ar hyn o bryd a allai effeithio ar eich gallu i gwblhau'ch astudiaethau yn llwyddiannus, bydd gofyn i chi ddatgelu'ch cofnod troseddol. Mae'r amodau'n cynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i:

  • mynediad at gyfrifiaduron neu ddyfeisiau sy'n gallu storio delweddau
  • defnyddio offer / dyfeisiau rhyngrwyd a chyfathrebu
  • cyrffyw
  • rhyddid i symud, gan gynnwys y gallu i deithio i'r tu allan i'r DU neu i ymgymryd â lleoliad / astudiaethau y tu allan i Brifysgol Caerdydd
  • cyswllt â phobl sy'n gysylltiedig â Phrifysgol Caerdydd.

Tuition fees

UK and EU students (2021/22)

We are currently awaiting confirmation on tuition fees for the 2021/22 academic year. Fees for the previous year were £9,000.

Students from outside the EU (2021/22)

We are currently awaiting confirmation on tuition fees for the 2021/22 academic year.

Additional costs

Course specific equipment

Many students choose to invest in personal copies of unabridged bilingual dictionaries and reference grammars. While copies of most course materials are available in the library, many students opt to acquire personal copies of set texts.

Accommodation

We have a range of residences to suit your needs and budget. Find out more on our accommodation pages.

Course structure

Mae BA Sbaeneg ac Llenyddiaeth Saesneg yn rhaglen radd dros gyfnod o bedair blynedd. Mae wedi ei strwythuro yn y fath fodd fel y byddwch yn caffael cymwyseddau iaith ar lefel uchel, ynghyd â’r sgiliau i fod yn feddyliwr annibynnol a beirniadol, yn barod ar gyfer gwaith proffesiynol.

Ym mhob blwyddyn o’r rhaglen byddwch yn astudio 120 o gredydau, wedi eu rhannu'n gyfartal rhwng 60 o gredydau mewn Llenyddiaeth Saesneg a 60 o gredydau mewn Sbaeneg. Treulir eich trydedd flwyddyn yn astudio neu’n gweithio dramor yn Sbaen neu mewn gwlad arall lle siaredir Sbaeneg.

The modules shown are an example of the typical curriculum and will be reviewed prior to the 2021/22 academic year. The final modules will be published by September 2021.

Year one

You will combine 60 credits of Spanish with 60 credits of English Literature.

Your first year in English Literature is a foundation year designed to equip you with the skills for advanced study and to give you an overview of the subject that will enable you to make informed choices from the modules available in years two and three.

In year one we run two language pathways for students; an advanced pathway for students with an A-level or equivalent competence in Spanish and a beginner’s pathway for students with limited or no knowledge of Spanish. Year 1 contains a 40-credit core Spanish language module and a 20 credit transnational module introducing you to Spanish history, society and culture from a global perspective. The first year of this programme provides a thorough foundation in the grammar of the language for those students on the beginner’s pathway, and develops the linguistic skills for post A-level students on the advanced pathway.

You will also study a non-language module which introduces you to the development of Spain as a nation, exploring what it has symbolised for different groups at different moments in history. It also explores Spain’s exchanges with the world, enabling you to explore Spain’s role beyond the national borders. The module will enable you to develop a good understanding of intercultural awareness, and the highly-prized ability to mediate between cultures.

Year two

In year two you will again take 60 credits in English Literature and 60 credits in Spanish.

In year two there are no compulsory English Literature modules. You may select from a range of modules based on period, genre or theme in which you will be reading a variety of texts in their historical and cultural contexts.

The language elements of year two build on the work undertaken in year one, and prepare you for your year abroad.

In addition to language, you will study 30 credits looking at Spain in a transnational context. This will introduce you to key approaches, methodologies and critical tools which you can apply to an in-depth study of a range of topics, such as culture, history and politics.

Outside of your formal studies, you will have the opportunity to take part in our highly-praised Student Mentoring Scheme, supported by the Welsh Assembly Government. Pupils in selected secondary schools are mentored by our specially-trained undergraduate students who go into schools to mentor pupils in small groups of two or three over a period of five weeks.

You may also choose to take part in the Student Language Ambassador (SLA) scheme, acting as advocates for language learning. Following specific training, as an SLA you may get the opportunity to speak publicly at events, sharing your personal experience of language learning. You may take part in a range of activities, such as language taster sessions, presenting and promoting the year abroad, supporting School language days and events, or promoting modern languages at career fairs or open days.

Module titleModule codeCredits
Cultures in Context (Spanish)ML028230 credits

Year three: Sandwich year

Your third year is spent in Spain or another Spanish-speaking country. The year abroad will enable you to develop your language skills, deepen your understanding of the target culture and develop your independence, resourcefulness and resilience.

Your options will include:

  • studying at one of our partner universities,
  • working as an English assistant in a school through the British Council Scheme, or
  • working for a Spanish organisation or company.

If you choose the study option, we have established exchange programmes which provide opportunities to study in institutions in cities that have included Valencia, Barcelona and Seville.

Placements for teaching assistants on a scheme run by the British Council can take you to either a major city or a small, rural town. This option provides first-hand teaching experience and allows you to earn a salary sufficient to live on, although you only work on a part-time basis. Prior to the start of your placement, the British Council provides a training weekend in the destination country. In addition, the school you have been assigned to should also guide you in your role as a teacher and help you to find a place to live.

The third option consists of a work placement with an organisation or company in the Spanish-speaking world. The necessary arrangements can be made through personal contacts you may have or by approaching organisations directly. In order to ensure that your work placement affords you plenty of opportunity to speak Spanish and provides you with a beneficial experience, such arrangements will require prior approval by the School.

No matter what you choose, the year abroad is a great opportunity for you to improve your understanding of the language, immerse yourself in another culture, and gain international study or work experience. It is also excellent preparation for your final year and gives you a level of self-confidence and maturity that has proven popular with employers.

Any student who undertakes a study placement or a traineeship/work placement in Europe is currently eligible to apply for an Erasmus grant.

Year four

When we welcome you back to Cardiff in your final year, you will continue to develop your language skills, studying 30 credits of Spanish language and a 30 credit Spanish optional module, in addition to 60 credits in English Literature.

You will by now have gained experience of a variety of literary periods, topics, genres and approaches, developing your critical faculties and your skills in analysing texts and contexts. You will therefore be in an excellent position to choose between a range of more specialised modules that engage with current issues in research and scholarship in relation to authors and texts both well-known and possibly less well-known to you.

You will have the opportunity to build on the broad base of knowledge and skills you have developed to study an area of research expertise, through taught modules and/or a dissertation. You will also have the opportunity to take part in our very popular teaching module, an accredited module where you will build on study and workshops at the University to undertake a teaching placement at one of our partner schools on the area.

Module titleModule codeCredits
High-Level Proficiency in Spanish LanguageML036630 credits
Module titleModule codeCredits
Crime & Punishment in Contemporary Latin American CultureML035930 credits
Final Year Dissertation - Spanish (in Spanish)ML036030 credits
Final Year Dissertation - Spanish (in English/Welsh)ML036130 credits
Catalan Language & SocietyML036230 credits
Hispanic Cultures at the MarginsML036330 credits
Culture, Political Protest & Dissent in the 1960sML136030 credits
European Cinema: Thinking the Real of FictionML136230 credits
Student Teaching ModuleML136330 credits
The Graphic MemoirSE140920 credits
Fictive Histories/Historical FictionsSE246720 credits
DissertationSE252420 credits
HitchcockSE254420 credits
Modern Drama: Page, Stage, ScreenSE255120 credits
Gender and Monstrosity: Late/Neo VictorianSE256420 credits
Utopia: Suffrage to CyberpunkSE258120 credits
Second-generation Romantic PoetsSE258220 credits
Bluestockings, Britannia, Unsexed Females: Women in Public Life, 1770-1800SE258820 credits
Gothic Fiction: The VictoriansSE258920 credits
Poetry in the Making: Modern Literary ManuscriptsSE259220 credits
Postcolonial TheorySE259320 credits
Visions of Past and Future in Children's LiteratureSE259520 credits
Island Stories: Literatures of the North AtlanticSE259820 credits
Medieval Romance: Monsters and MagicSE259920 credits
John MiltonSE260820 credits
The American Short StorySE260920 credits
Apocalypse Then and NowSE261120 credits
Criminal ShakespeareSE261220 credits
Scandal and Outrage: Controversial Literature of the Twentieth and Twenty-First CenturiesSE261320 credits
Representing Race in Contemporary AmericaSE261620 credits
Love, Death and Marriage in Renaissance DramaSE262220 credits
Visuality, Culture and TechnologySE262420 credits

The University is committed to providing a wide range of module options where possible, but please be aware that whilst every effort is made to offer choice this may be limited in certain circumstances. This is due to the fact that some modules have limited numbers of places available, which are allocated on a first-come, first-served basis, while others have minimum student numbers required before they will run, to ensure that an appropriate quality of education can be delivered; some modules require students to have already taken particular subjects, and others are core or required on the programme you are taking. Modules may also be limited due to timetable clashes, and although the University works to minimise disruption to choice, we advise you to seek advice from the relevant School on the module choices available.

Learning and assessment

Mae'r rhan fwyaf o'n modiwlau yn cynnwys cyfuniad o ddarlithoedd, seminarau a dosbarthiadau iaith sy'n eich galluogi i ddatblygu sgiliau cyfathrebu a dadansoddi, ac i ddatblygu meddwl beirniadol mewn amgylchedd cefnogol. Mae addysgu yn cwmpasu’r holl gymwyseddau allweddol, ac yn cael ei wella drwy gynnwys dysgu digidol.

Mae darlithoedd yn darparu trosolwg o gysyniadau a fframweithiau allweddol pwnc, gan eich paratoi chi ar gyfer ymgymryd â gwaith ymchwil annibynnol ar gyfer y seminarau a datblygu eich syniadau eich hunan.

Mae'r seminarau yn rhoi cyfle i chi ymgysylltu â syniadau allweddol yn feirniadol ac archwilio syniadau a amlinellir mewn darlithoedd mewn amgylchedd grŵp bach, fel arfer sy’n cynnwys tua 15 o fyfyrwyr ac arweinydd seminar (aelod o'r tîm addysgu). Gall ffurf y seminarau amrywio, gan gynnwys trafodaeth grŵp sy’n cynnwys pawb, gwaith mewn grwpiau bach a chyflwyniadau sy’n cael eu harwain gan y myfyrwyr.

Caiff dosbarthiadau iaith eu haddysgu mewn grwpiau i wella hyder a dysgu gweithredol. Bydd yr amserlen amrywiol yn cynnwys mynegiant llafar, dealltwriaeth wrth wrando a sgiliau ysgrifennu, a addysgir mewn grwpiau bychain er mwyn gwella hyder a dysgu gweithredol. Mae’r sgiliau cyfathrebu hollbwysig hyn yn cael eu hymarfer a’u datblygu trwy ymarferion gwaith dosbarth a gwaith ysgrifenedig rheolaidd. Mae ein dulliau addysgu yn eich galluogi i ymgysylltu ag amrywiaeth o dechnolegau dysgu iaith. Mae deunyddiau gan gynnwys gwerslyfrau, fideos, ffilmiau, nofelau, ffeiliau sain a gwefannau yn cael eu hategu gan adnoddau ar-lein sy'n ategu gweithgareddau’r ystafell ddosbarth ac yn hyrwyddo a hwyluso dysgu annibynnol. Mae deunyddiau dosbarth yn amrywio o destunau llenyddol a hanesyddol i destunau newyddiadurol cyfoes, gan roi cipolwg eang ar iaith a diwylliant.

Mae astudio’n annibynnol yn rhan allweddol o'ch gwaith dysgu, ac mae ein portffolios dysgu annibynnol wedi cael eu datblygu i ddarparu adnoddau ar-lein i fod o gymorth gyda’ch gwaith dysgu iaith yn annibynnol.

Year 1

Scheduled learning and teaching activities

22%

Guided independent study

78%

Placements

0%

Year 2

Scheduled learning and teaching activities

33%

Guided independent study

67%

Placements

0%

Year 3

Scheduled learning and teaching activities

0%

Guided independent study

0%

Placements

100%

Year 4

Scheduled learning and teaching activities

25%

Guided independent study

73%

Placements

2%

How will I be supported?

Mae ein rhaglen BA mewn Sbaeneg a Llenyddiaeth Saesneg yn cael ei haddysgu gan dîm, gyda'r rhaglen yn ei chyfanrwydd yn cael ei goruchwylio gan Gyfarwyddwr y Rhaglen. Byddwch yn cael cymorth gan nifer o staff gwahanol, rhai yn canolbwyntio ar berfformiad academaidd mewn maes penodol a rhai’n rhoi sylw i ddysgu a chynnydd mewn ffordd fwy cyfannol.

Mae gan bob aelod o staff academaidd oriau dynodedig pan fyddant ar gael i gyfarfod â chi i gynnig cyngor ac adborth ar y pynciau maen nhw'n eu haddysgu.

Yn ogystal, bydd tiwtor personol yn cael ei bennu ar eich cyfer, a fydd yn cyfarfod â chi'n rheolaidd i fyfyrio ar eich cynnydd a’ch datblygiad ar draws eich astudiaethau, ac i feddwl am sut i adeiladu ar eich cyflawniadau a hyrwyddo ymhellach. Gall y tiwtor personol hefyd eich cyfeirio chi at gymorth priodol os ydych chi’n cael trafferth.

Tra byddwch chi i ffwrdd o Gaerdydd, bydd Cydlynydd Blwyddyn Dramor yn cael ei neilltuo ar eich cyfer, a fydd yn cadw mewn cysylltiad â chi ac yn monitro eich cynnydd. Efallai y byddwch chi hefyd yn cael ymweliad gan un o’ch darlithwyr a fydd yn awyddus i gael gwybod sut hwyl rydych chi’n ei chael ar bethau.

Mae wythnos datblygu sgiliau bob semester yn caniatáu i chi astudio dan arweiniad ac yn rhoi cyfle i chi ddal i fyny ar waith i’w asesu, darllen ac adolygu. Defnyddir yr wythnosau hyn hefyd gan y staff i ymweld â myfyrwyr ar eu blwyddyn dramor. 

Drwy wefan Dysgu Canolog, byddwch yn gallu cael gafael ar ddeunydd amlgyfrwng perthnasol, cyflwyniadau, taflenni darlithoedd, llyfryddiaethau, dolenni pellach, ymarferion electronig a chylchoedd trafod.

Rydym yn ymfalchïo yn lefel y cyswllt sydd gennym â’n corff myfyrwyr, gan roi'r cyfle i chi leisio eich barn a bod yn bartneriaid ym mhrosesau gwneud penderfyniadau’r Ysgol lle bo’n bosibl. Rydym yn creu arolwg myfyrwyr yn rheolaidd i wneud yn siŵr ein bod bob amser yn gweithio ar sail yr hyn sydd orau ar eich cyfer.   

Y tu hwnt i’r Ysgolion, mae’r Brifysgol yn cynnig amrywiaeth o wasanaethau sy’n cynnwys y Gwasanaeth Gyrfaoedd, y Gwasanaeth Cwnsela, y Gwasanaeth Anabledd a Dyslecsia, y Gwasanaeth Cymorth i Fyfyrwyr, y Ganolfan Datblygu Sgiliau Academaidd a llyfrgelloedd a chanolfannau adnoddau ardderchog.

Rhoddir adborth ar eich gwaith yn aml ac mewn amrywiaeth eang o fformatau, a’i fwriad yw eich helpu chi i nodi cryfderau a gwendidau yn eich dysg, yn ogystal â rhoi arwyddion o sut y gallech wella eich perfformiad mewn arholiadau a gwaith cwrs.

Byddwch yn cael adborth cyffredinol mewn perthynas ag arholiadau ar ôl y cyfnod arholiadau a byddwch yn gallu trafod eich perfformiad cyffredinol gyda'ch tiwtor personol fel rhan o gynllun hunan asesu myfyrwyr sy’n cael ei fonitro.

Year 1

Written exams

35%

Practical exams

3%

Coursework

62%

Year 2

Written exams

40%

Practical exams

3%

Coursework

57%

Year 3

Written exams

40%

Practical exams

0%

Coursework

60%

Year 4

Written exams

35%

Practical exams

9%

Coursework

56%

What skills will I practise and develop?

Gwybodaeth a Dealltwriaeth:

Ar ôl cwblhau'r Rhaglen yn llwyddiannus byddwch yn gallu arddangos:

  • Y gallu i siarad, ysgrifennu a deall un neu ragor o ieithoedd tramor i lefel uchel o gymhwysedd.
  • Dealltwriaeth ryngddiwylliannol fanwl gan gynnwys gwybodaeth benodol am ddiwylliannau eraill, sy’n gysylltiedig â gallu i lywio a chyfryngu rhwng mwy nag un diwylliant.
  • Y gallu i ddarllen testunau’n fanwl ac yn feirniadol gyda dealltwriaeth glir o'r modd y mae ffurf, genre ac arddull yn llywio ystyr.
  • Dehongliadau annibynnol a gwybodus o destunau unigol.
  • Y gallu i lunio ac ysgrifennu dadansoddiadau llenyddol dadleugar clir, gramadegol, ac annibynnol.
  • Y gallu i gyfosod a chyflwyno amrywiaeth eang o ddeunyddiau.

Sgiliau Deallusol:

Ar ôl cwblhau'r Rhaglen yn llwyddiannus byddwch yn gallu arddangos:

  • Sgiliau ieithyddol uwch, yn ogystal â gwerthfawrogiad eang o ddiwylliant, llenyddiaeth a hanes Sbaen a gwledydd lle siaredir Sbaeneg.
  • Y gallu i gyfathrebu'n glir, yn gryno ac yn argyhoeddiadol yn Saesneg a Sbaeneg, a hynny yn ysgrifenedig ac ar lafar.
  • Sgiliau darllen yn feirniadol, ymchwil annibynnol, ac ysgrifennu.
  • Sgiliau dadansoddi llenyddol, darllen deongliadol a mynegiant ysgrifenedig.
  • Sgiliau dadansoddol a datblygu tuag at ddehongliad annibynnol a doeth o waith ymchwil.

Sgiliau Ymarferol Proffesiynol:

Ar ôl cwblhau'r Rhaglen yn llwyddiannus byddwch yn gallu arddangos:

  • Defnyddio amrywiaeth o raglenni TG a'r cyfryngau digidol, lle bo'n briodol.
  • Dangos gwytnwch ac annibyniaeth drwy'r amser a dreulir mewn cyd-destunau trochi iaith dramor.
  • Dangos sgiliau cyfathrebu a meddwl yn feirniadol.
  • Gweithio yn unol â therfynau amser a blaenoriaethau, a rheoli amrywiaeth o dasgau ar yr un pryd.
  • Sgiliau wrth weithio fel rhan o dîm, gan ddatblygu dull cydweithredol o ddatrys problemau

Sgiliau Trosglwyddadwy/Allweddol:

Ar ôl cwblhau'r Rhaglen yn llwyddiannus byddwch yn gallu arddangos:

  • Deall pynciau cymhleth yn hyderus.
  • Dadansoddi testunau cymhleth.
  • Dehongli a defnyddio data perthnasol.
  • Arddangos sgiliau ymchwil ymarferol.
  • Llunio eich atebion llawn dychymyg eich hun yn seiliedig ar dystiolaeth.
  • Dysgu yn sgil beirniadaeth adeiladol ac ymgorffori ei mewnwelediadau.
  • Cymryd cyfrifoldeb am eich rhaglen ddysgu a’ch datblygiad proffesiynol eich hun.
  • Arddangos sgiliau beirniadol (rhesymu, gwerthuso tystiolaeth, datrys problemau, cysylltu theori ac ymarfer).
  • Arddangos creadigrwydd a meddwl yn arloesol.
  • Arddangos sgiliau arweinyddiaeth, gwaith tîm a hunan-reoli.
  • Y gallu i nodi, cofnodi a chyfleu eich cyraeddiadau gyrfa perthnasol.

Careers and placements

Career prospects

School of Modern Languages

In 2015/16, 94% of the School’s graduates who were available for work reported they were in employment and/or further study within six months of graduation.

Many graduates enjoy their year overseas so much that they take time out for more travel, or go abroad on graduation in search of employment.

Of those who choose to remain in the UK, many pursue postgraduate studies such as one of the School’s Postgraduate Taught degrees or a PGCE. Others start work immediately following their studies, and our graduates go on to secure excellent careers in international diplomacy, the Civil Service, teaching, business and journalism. Other employment options include roles as translators, language assistants, export assistants and proof-readers.

School of English, Communication and Philosophy

In 2015/16, 95% of the School’s graduates who were available for work reported they were in employment and/or further study within six months of graduation.

We provide our students with a highly satisfying academic experience that assists their development as critically-minded, culturally-aware citizens whose high analytic skills, powers of expression and progressive self-reliance make them extremely attractive to employers.

English literature graduates have excellent analytic and communication skills that fit them for a full range of professions and further training. Their cultural expertise and intellectual abilities are valued in the public and private sector, and in contexts as varied as the classroom, the law courts or the media.

Placements

Os oes gennych chi ddiddordeb mewn addysgu, mae’n bosibl y gallech chi gwblhau interniaeth yn addysgu iaith mewn ysgol uwchradd yn y Deyrnas Unedig yn eich blwyddyn olaf.

Next steps

icon-academic

Open Day visits

Register for information about our 2020 dates
icon-international

International

Learn more about our truly global university.
icon-contact

Get in touch

Contact us for help with any questions you have
icon-pen

How to apply

Find out how to apply for this course

Discover more