Ewch i’r prif gynnwys
Rebecca Mardon  BA (Hons), PhD, FHEA

Dr Rebecca Mardon

(hi/ei)

BA (Hons), PhD, FHEA

Darllenydd (Athro Cyswllt) mewn Marchnata

Ysgol Busnes Caerdydd

Email
MardonRD@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29208 75195
Campuses
Adeilad Aberconwy, Ystafell T33, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Mae ymchwil Rebecca wedi ymddangos mewn cyfnodolion academaidd blaenllaw ym maes marchnata, gan gynnwys y Journal of Consumer Research, European Journal of Marketing, Journal of Business Research and Marketing TheoryAr hyn o bryd mae'n gwasanaethu ar y Bwrdd Adolygu Golygyddol yn y Journal of Business Research. Mae ei gwaith wedi ymddangos mewn cyhoeddiadau fel The Guardian, Y tu mewn i'r busnes a'r annibynnol.

Pam mae 'gwrth-gefnogwyr' dig yn troi ar y dylanwadwyr yr oeddent unwaith yn eu caru. The Guardian, 27th Chwefror 2024

Cyhoeddiad

2023

2022

2021

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

Articles

Book sections

Books

Conferences

Ymchwil

Prif ddiddordebau ymchwil

  • materoldeb a materoldeb digidol
  • Perchnogaeth a rhannu
  • Cydweithfeydd defnyddwyr ar-lein
  • Dylanwadwyr cyfryngau cymdeithasol
  • Fandom a gwrth-ffandom
  • Gwrthdaro marchnad

Addysgu

  • MSc - Digital Media Marketing (Module Leader)
  • MBA - Digital Media Management (Module Leader)
  • BSc - Marketing
  • MBA - Business Project Supervision
  • MSc - Marketing Project Supervision

Bywgraffiad

Cymwysterau

  • Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysgu a Dysgu Prifysgol, Prifysgol Caerdydd, 2019
  • PhD mewn Marchnata, Prifysgol Southampton, 2015
  • BA (Dosbarth Cyntaf) Cyfathrebu Hysbysebu a Marchnata, Prifysgol Bournemouth, 2011

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • Dewis y Golygydd, Journal of Consumer Research, 2023
  • Gwobr Ymchwil, Academi Marchnata, 2017
  • Gwobr Papur Gorau, Cynhadledd Theori Diwylliant Defnyddwyr, 2016
  • Dewis y Golygydd, Journal of Marketing Management, 2016
  • Gwobr Papur Gorau, Cynhadledd Theori Diwylliant Defnyddwyr, 2013

Aelodaethau proffesiynol

  • Aelod o'r Gymdeithas Ymchwil Defnyddwyr
  • Aelod o Gonsortiwm Theori Diwylliant Defnyddwyr
  • Aelod o'r Academi Marchnata
  • Cymrawd Advance HE

Safleoedd academaidd blaenorol

Researcher, Microsoft Research Cambridge

Pwyllgorau ac adolygu

  • Aelod o Fwrdd Rheoli Cysgodol Ysgol Busnes Caerdydd (2022 - presennol)
  • Cynrychiolydd adrannol, Pwyllgor Moeseg Ymchwil Ysgol Busnes Caerdydd (2018 - Presennol)
  • Tiwtor Derbyn MSc Marchnata Strategol ac MSc Marchnata (2015 - 2023)
  • Cynrychiolydd Ysgol, Rhwydwaith Arloesi Academaidd Coleg y Celfyddydau, y Dyniaethau a'r Gwyddorau Cymdeithasol (2019 – 2020)

 

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD sy'n archwilio agweddau cymdeithasolddiwylliannol ar ddiwylliant defnyddwyr gan ddefnyddio dulliau ymchwil ansoddol. Mae gennyf ddiddordeb arbennig mewn goruchwylio prosiectau sy'n ymwneud â'r cyfryngau/technolegau digidol

Goruchwyliaeth gyfredol

Wahura Kabutha

Wahura Kabutha

Myfyriwr ymchwil

Prosiectau'r gorffennol

Bader Alkaffary, Prifysgol Caerdydd, Project: 'Rôl Perchnogaeth Seicolegol mewn Defnydd ar Sail Mynediad: Mewnwelediadau o'r Diwydiant Ffasiwn' (cwblhawyd 2022,2il oruchwyliwr)

James Davies, Prifysgol Caerdydd, Project: ' Serendipity and the Silver Screen: Career Entryways and Worker Experiences in UK Television' (cwblhawyd 2021, 3yddgoruchwyliwr )