Ewch i’r prif gynnwys
Robert Thomas

Dr Robert Thomas

(e/fe)

Staff academaidd ac ymchwil

Ysgol Busnes Caerdydd

Email
ThomasR155@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29225 14100
Campuses
Adeilad Aberconwy, Ystafell B28, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Rwy'n Ddarlithydd mewn Marchnata a Strategaeth yn Ysgol Busnes Caerdydd, Prifysgol Caerdydd, yn Gymrawd y Sefydliad Siartredig Marchnata (FCIM), Cymrawd y Gymdeithas Frenhinol er Annog y Celfyddydau, Gweithgynhyrchu a Masnach (FRSA) a Chymrawd yr Academi Addysg Uwch (FHEA).

Mae fy niddordebau ymchwil yn eang o ran cwmpas ac ar hyn o bryd mae'n cynnwys rheoli brand, ymddygiad ar-lein, cynhyrchu alffa, arferion busnes cynaliadwy, dallineb moesol a thanatourism.

Mae fy ymchwil wedi ymddangos mewn cyfnodolion rhyngwladol a adolygir gan gymheiriaid gan gynnwys European Journal of Marketing, Journal of Business Ethics, Computers in Human Behavior, Journal of Macromarketing, Journal of Marketing Management, Qualitative Market Research: An International Journal, Journal of Product and Brand Management, Young Consumers, ac eraill. Rwy'n Olygydd Cyswllt yn y Journal of Strategic Marketing ac yn eistedd ar y Bwrdd Golygyddol Journal of Product and Brand Management yn enillydd adolygydd y flwyddyn 2015.

Rwyf wedi cyhoeddi dau lyfr gyda SAGE ac yn mwynhau rôl fel 'Arbenigwr Mater Pwnc' ar gyfer campws SAGE gan greu tri chwrs ar-lein – 'Dadansoddi Data Ansoddol', 'Cynnal Adolygiad Llenyddiaeth' a 'NVivo 12 i Ddechreuwyr'. 

Y tu allan i'm gweithgareddau academaidd, rwyf wedi bod yn rhan o ddatblygu ac ysgrifennu cynllun 'Help to Grow: Management' y Llywodraeth. Mae'r cynllun hwn yn cefnogi uwch reolwyr busnesau bach a chanolig i hybu perfformiad, gwytnwch a thwf tymor hir eu busnes.  

Cyhoeddiad

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

Llyfrau

Ymchwil

Mae fy ymchwil amlddisgyblaethol yn archwilio meysydd sydd wedi'u cymhlethu â rheoli brand a brand, mentrau cymdeithasol, defnydd moesegol, moesoldeb, diwylliant defnyddwyr, xonsumers ifanc ac addysg farchnata. Mae fy reseasch diweddaraf wedi canolbwyntio ar arferion busnes moesegol  a chynaliadwy  . 

Addysgu

Ar hyn o bryd rwy'n dysgu ar y modiwlau canlynol: 

  • Prosiect Marchnata BS3011   :    BSc Rheoli Busnes a Marchnata L6 (Arweinydd Modiwl)
  • Prosiect Marchnata BST360   :   MSc Marchnata  Strategol L7 (Arweinydd Modiwl) 
  • Prosiect Marchnata BST249   :   MSc Marchnata L7 (Arweinydd Modiwl) 
  • BST351  Marchnata Gwasanaethau:  MSc Marchnata  L7 (Arweinydd Modiwl) 

Bywgraffiad

Cymwysterau 

  • PhD (Marchnata), Prifysgol Morgannwg , Tachwedd 2011
  • MSc Managament , Prifysgol Morgannwg (Rhagoriaeth) Mehefin 2005
  • BTh, Prifysgol Cymru, Aberystwyth, Mehefin 1996 

Rolau Golygyddol

  • Golygydd Cyswllt Journal of Strategic Management 
  • Golygyddol Board Journal of Product and Brand Management 

Aelodaeth Proffesiynol

  • Y Sefydliad Siartredig Marchnata (FCIM)
  • Cymdeithas Frenhinol y Celfyddydau (FRSA)
  • Cymrawd yr Academi Addysg Uwch (FHEA)

Siarad Ymrwymiadau/Sgyrsiau  Gwahoddedig

  • Datblygiad Cyflenwyr Lleiafrif Hydref-2020 (MSDUK) - Datblygu strategaeth frand aflonyddgar, Praghmatig a chyraeddadwy
  • Tachwedd-2020-Aston Rhaglen ar gyfer Twf Busnesau Bach/Cronfa Datblygu Rhanbarthol yr Undeb Ewropeaidd (ERDF)- 'Strategaethau Arweinyddiaeth a Marchnata'    
  • Tachwedd- 2021-Cymdeithas Farchnata TedX Aston/Aston - 'Brandiau Dynol'
  • Chwefror - 2022. TedX Aston- 'Y Brand MetaModern; Brand o'r enw chi.  
  • Mawrth-2022-TedX Aston. Cymdeithas Marchnata Aston - 'Canmoliaeth Brand'. 
  • Ionawr -2023-Citavi 'Arwain ac Adeiladu Adolygiad Llenyddiaeth er mwyn cael yr effaith fwyaf'
  • Medi-2023 - Lumivero Rhith-gasgliad 'Oratori Gwreiddiol: Ymgysylltu â'r darllenydd gyda'r hyn sydd wedi mynd o'r blaen' 
  • Hydref -2023 - Busnes Cymru/Menter a Busnes/Cyswllt Ffermio - 'Creu Gwerth er Mantais Gystadleuol'
  • Hydref-2023- Efelychiadau StratX - 'Llywio Heriau AI mewn Addysg: Rôl Efelychiadau Busnes'. 
  • Tachwedd-2023- Sefydliad Alacrity 'Brandio-The Fundamentals' 
  • Tachwedd-2023-Alacrity Foundation Busnes 'Adeiladu Brand' Cymdeithasol

Cyfryngau 

  • Insider Media- Ask the Expert, 20th Chwef 2023 
  • Y tu mewn i'r cyfryngau - Heads up- Sut y gall businesess ddefnyddio TikTok i adeiladu proffil a gwerthiannau, Gorffennaf 2023

Adolygydd Journal

  • European Journal of Marketing
  • Journal of Marketing Management
  • Journal of Brand Management
  • Journal of Product and Brand Management 
  • Journal of Brand Management 
  • Ymchwil y Farchnad Ansoddol: An International Journal 
  • Journal of Consumer Marketing 
  • Journal of Marketing Education 
  • Defnyddwyr Ifanc: Mewnwelediad a Syniadau ar gyfer Marchnatwyr Cyfrifol

Rolau Archwilio Allanol

  •  2019 - Arholwr Allanol y Cwrs BSc (Anrh) Marchnata, Prifysgol Salford.  
  •  2019- Arholwr Cwrs Allanol MSc Marchnata,  Prifysgol Kingston
  •  Arholwr Allanol Cwrs 2013-2019 ar gyfer BA Marchnata, Prifysgol Sheffield Hallam.
  •  Arholwr Allanol Cwrs 2014-2018 ar gyfer MSc Marchnata, Prifysgol Abertawe.
  •  Arholwr Eithafol Cwrs 2012-2016 ar gyfer MBA amser llawn, Prifysgol Glyndŵr.
  •  Arholwr Allanol Cwrs 2014-2018 (Hons)/FdA Rheoli Marchnata a BA (Anrh) / FdA Marchnata gyda   rhaglenni Rheoli Digwyddiadau , Coleg Prifysgol Birmingham (a ddyfarnwyd gan Brifysgol Birmingham).
  •  Cwrs 2015-2019 Arholwr Allanol Busnes a Rheolaeth FDA, Prifysgol Portsmouth
  •  2015-2019 Arholwr Allanol ar gyfer BA (Anrh) Arweinyddiaeth, Busnes a Rheolaeth, Prifysgol Portsmouth.

Rolau Ychwanegol

  • Aelod Panel Beirniadu GOAwards (Cymru), GOAwards UK National a Sefydliad Cyfarwyddwyr (IOD) Cymru (2023)
  • Aelod Panel Beirniadu dros GOAwards (Cymru), Go Awards UK National a Institute of Directors( IOD) Wales (2024)

Anrhydeddau a dyfarniadau

Honours and Awards 

Best Academic Paper prize at Academy of Marketing Conference 2017- Freedom Through Marketing: Looking Back, Going Forward, Hull University Business School, UK, 3-6 July 2017, Thomas, R.J. (2017) "Mapping the Boundaries and Antecedents of Football Fans’ Individual Co-creation Activities: A Pan-cultural, Exploratory Study of the European Leagues. 

Journal of Product and Brand Management: Reviwer of the year 2015

SAGE Product of the Year Nominee 2020 -  Find The Theme in Your Data:Little Quick Fix