Ewch i’r prif gynnwys
Natalie Hughes

Mrs Natalie Hughes

Swyddog Cynllunio'r Cwricwlwm

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Rwy'n gyfrifol am gefnogi staff academaidd gyda chymorth dylunio cwricwlwm ym meysydd asesu ac adborth. Mae hyn yn golygu gweithio yn y meysydd a restrir isod a gweithio gyda myfyrwyr i sicrhau eu bod yn rhan o'r broses asesu o'r dechrau i'r diwedd.

Gwaith allweddol/arbenigeddau

  • Cynllunio, arwain a chyflwyno nifer o'r digwyddiadau DPP arfaethedig ar asesu ac adborth
  • Cyfrannu at a chefnogi datblygiad yr agenda Asesiad Ailfeddwl, gan gymryd y cyfrifoldeb arweiniol am nifer o becynnau gwaith a nodwyd gan y rhaglen.
  • Cymryd rôl bwysig wrth werthuso gwelliannau sy'n cael eu gwneud i asesu, gan ganolbwyntio'n benodol ar waith gyda myfyrwyr i nodi a mesur effaith y gwelliannau hyn
  • Cyfrannu at ddatblygiad pellach y Tîm Datblygu Addysgol, gan gynnwys mewn meysydd fel cymorth Tiwtor Personol, datblygu rhaglenni (ail), a blaenoriaethau eraill wrth iddynt ddod i'r amlwg.

Bywgraffiad

Hi yw Natalie Hughes, Swyddog Cynllunio'r Cwricwlwm ar gyfer Asesu yn yr Academi Dysgu ac Addysgu. Rwyf wedi gweithio ym maes Addysg Uwch ers dros 25 mlynedd a fy rôl flaenorol oedd Darlithydd mewn Hanes Modern, Ieithyddiaeth a meysydd eraill fel Cynllunio Datblygiad Personol ac Ymarfer Myfyriol. Rwyf hefyd wedi dysgu modiwlau ar Sgiliau Hyfforddi a Mentora ac Astudio. Yn fy swydd flaenorol roeddwn yn Uwch Diwtor Personol mewn Uned mewn ysgol academaidd, swydd a gefais am dros 10 mlynedd. Mae fy rôl bresennol yn cynnwys gweithio gydag ysgolion i gynnig cymorth o ran asesu ac adborth a gall hyn gynnwys cynnal cyrsiau DPP mewn gwahanol feysydd megis Gwella Adborth, edrych ar ddulliau asesu Dilys a phynciau eraill fel defnyddio Cyfarwyddiadau Sgorio yn effeithiol. Rwy'n rhan o agenda Asesiad Ailfeddwl y Brifysgol ac yn cydlynu gweithgareddau'r Grŵp Llywio Asesu Ailfeddwl a'r is-grŵp ar E-bortffolios.  Gan fod asesu yn rhan annatod o unrhyw daith ddysgu, fy rôl i yw sicrhau bod asesu ac adborth yn cael eu cynnwys yn deg ym mhob rhaglen academaidd a gweithio gyda myfyrwyr, Rydym yn sicrhau bod eu llais yn cael ei glywed ym mhob maes.