Ewch i’r prif gynnwys
Ada Huggett-Fieldhouse   BA (Hons), PGCE, MEP, FHEA

Ms Ada Huggett-Fieldhouse

(hi/ei)

BA (Hons), PGCE, MEP, FHEA

Uwch Ddatblygwr Addysg

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Ochr yn ochr â gweddill fy nhîm, rwy'n dylunio ac yn arwain y Gwasanaeth Datblygu Addysg newydd, a fydd yn anelu at ddarparu cefnogaeth atodol, o'r dechrau i'r diwedd ar gyfer rhaglenni newydd ac ailgynllunio ar gyfer rhaglenni presennol, yn ogystal â darparu cefnogaeth ar gyfer anghenion pwrpasol.

Byddaf yn gweithio i sicrhau bod pob elfen o'r Academi yn cael ei chynrychioli yn ein gwaith cymorth a arweinir gan ddylunio gyda staff academaidd, er mwyn sicrhau ein bod yn gwneud y gorau o'r arbenigedd ar draws yr institutiom wrth nodi ac annog arfer addysgu rhagorol.

Mae creu pecyn cymorth sy'n tywys staff drwy'r broses ddylunio, o gysyniadu, dylunio asesu a dylunio'r cwricwlwm, yna i lawr i fanylion dylunio dysgu yn amcan allweddol i mi. Rwy'n gobeithio y bydd yr adnodd hwn yn dechrau casglu peth o'r wybodaeth ddeallus sydd gennym yn y Brifysgol am sut mae pethau'n cael eu gwneud yn ogystal â gwehyddu mewn ysbrydoliaeth o ystod gyfoethog o ffynonellau allanol. Rydym yn cynllunio i'r pecyn cymorth fod yn ymddiddan ac yn ailadroddus hefyd: gydag astudiaethau achos a gwersi a ddysgwyd gan y rhai sydd wedi ei ddefnyddio yn dod yn rhan o wead y pecyn cymorth. Fy nymuniad personol ar gyfer y pecyn cymorth yw ei fod mor gefnogol a syml ei fod yn rhyddhau gofod meddwl i staff, gan ganiatáu iddynt fod yn greadigol a phwrpasol yn eu dyluniad.

Rwy'n credu'n gryf mewn mynd yn sownd ac rwy'n gweld natur groestoriadol fy rôl fel esgus da i gymryd rhan mewn cymaint o drafodaethau ynghylch dysgu ac addysgu ag y gallaf.


Gwaith allweddol/arbenigeddau

Dysgu Gweithredol
Dysgu cyfunol a throi
Dadansoddeg Dysgu
Dylunio Dysgu

Bywgraffiad

Cyn i mi ymgymryd â'm rôl bresennol, rwyf wedi gweithio fel Dylunydd Dysgu a Datblygwr mewn timau Addysg Ddigidol. Fe wnes i fwynhau edrych yn arbennig ar sut y gall staff ddylunio sesiynau anghydamserol i wneud y gorau o amser campws.

Rwy'n gyn-fyfyriwr ENCAP a dyfarnwyd Gwobr Dell Hymes am Ragoriaeth mewn Sosioieithyddiaeth pan gwblheais fy ngradd israddedig. Mae Ieithyddiaeth yn angerdd gennyf ac rwyf wedi bod yn ddigon ffodus i addysgu sawl modiwl yng Nghanolfan Dysgu Gydol Oes Prifysgol Caerdydd (LEARN).

Roeddwn i'n Athro Saesneg uwchradd ac fe wnes i gwblhau fy Meistr mewn Ymarfer Addysgol wrth ddysgu. Yma y datblygais ddiddordeb mewn ysgolheictod addysgu a dysgu.


Ar nodyn mwy personol, yr hyn sy'n fy sbarduno yw gweld dysgu'n dod yn fyw yn yr ystafell ddosbarth (a gofodau eraill!). Rwyf wrth fy modd yn gwrando ar athrawon yn myfyrio ar eu dysgu ac yn ei chael hi'n fraint creu lle i ymarferwyr prysur gael cyfle i feddwl. Rwy'n mwynhau bod yn fwrdd seinio ac rwy'n rhannol i baned o de a mynd am dro yn yr awyr iach i greu ysbrydoliaeth.