Ewch i’r prif gynnwys
David Crowther

Mr David Crowther

Swyddog Cefnogi Technoleg Ddysgu

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Fel Swyddog Cymorth Technoleg Dysgu, rwy'n gweithio'n bennaf i'r ganolfan gymorth fel rhan o'r Tîm Addysg Ddigidol yn Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd. Mae fy ngwaith yn amrywiol iawn ac rwy'n gwneud ychydig o bopeth. Rwy'n gweithio gyda chydweithwyr yn yr academi ac ar draws y brifysgol, gan weithredu a chefnogi amrywiaeth o brosiectau/mentrau dysgu wedi'u gwella gan dechnoleg a gynlluniwyd i wella profiad dysgu'r myfyrwyr.      Rwy'n darparu Cyngor technolegol ac addysgeg, arweiniad a chymorth i ddatblygu arbenigedd ac arfer gorau wrth fabwysiadu a chymhwyso offer a thechnolegau dysgu priodol sy'n gwella cwricwla ac yn sicrhau profiad dysgu rhagorol i fyfyrwyr.

Gwaith allweddol/arbenigeddau

  • Cefnogaeth, cyngor ac arweiniad o ddydd i ddydd mewn ymateb i ymholiadau cysylltiedig ag addysg ddigidol a dderbyniwyd drwy'r hwb cymorth
  • Gweithredu a chefnogi amrywiaeth o brosiectau/mentrau dysgu wedi'u gwella gan dechnoleg ar draws y brifysgol, gan ddarparu cyngor technolegol ac addysgegol
  • Creu adnoddau, canllawiau a deunyddiau ar-lein o ansawdd uchel sy'n hygyrch, yn diwallu anghenion staff academaidd a/neu fyfyrwyr ac yn dangos arfer gorau mewn dysgu wedi'i wella gan dechnoleg
  • Dylunio, darparu a chefnogi cyfleoedd datblygiad proffesiynol parhaus ar-lein, cyfunol ac wyneb yn wyneb i staff a/neu fyfyrwyr ar themâu sy'n ymwneud ag addysg ddigidol

Bywgraffiad

Rwyf wedi gweithio i Brifysgol Caerdydd ar ac i ffwrdd am fwy na 10 mlynedd mewn sawl rôl. Dechreuais fel technegydd cymorth TG yn Ysgol y Gyfraith yn 2010 lle bûm yn gweithio am 4 blynedd, gan gynnal systemau TG yr ysgol, a darparu cymorth technegol o ddydd i ddydd i staff a myfyrwyr.    Yn 2014 cymerais seibiant gyrfa a symud i Japan i ddysgu Saesneg, I ddechrau, dim ond yn bwriadu aros am 1 flwyddyn ond yn y diwedd fe wnes i ymestyn fy arhosiad i nes at 4. Dysgais mewn ysgolion uwchradd elfennol ac iau y wladwriaeth fel athrawes iaith gynorthwyol, gan gyflwyno dosbarthiadau ochr yn ochr ag athro Saesneg Japaneaidd.   Yn ystod fy mlwyddyn olaf, gweithiais mewn ysgol beilot a oedd yn treialu ac ymgorffori technoleg addysgol yn eu cwricwlwm. Dychwelais i'r DU a Phrifysgol Caerdydd yn 2018, i'm proffesiwn blaenorol fel technegydd cymorth TG, y tro hwn yn yr Ysgol Meddygaeth. Arweiniodd awydd i ddod â'm cefndir TG a'm profiad o addysgu yn Japan at ei gilydd i chwilio am gyfleoedd gyrfa sy'n gysylltiedig â dysgu wedi'i wella gan dechnoleg.       Ar ôl ychydig flynyddoedd gyda TG y Brifysgol, ym mis Hydref 2020 cyflwynodd cyfle i ymuno â'r Tîm Addysg Ddigidol ei hun ac nid wyf erioed wedi edrych yn ôl. Ar hyn o bryd rwy'n gweithio fel Swyddog Cymorth Technoleg Dysgu ar gyfer y ganolfan gymorth fel rhan o'r Tîm Addysg Ddigidol yn Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd.  Yn ogystal â darparu cefnogaeth, cyngor ac arweiniad o ddydd i ddydd mewn ymateb i ymholiadau cysylltiedig ag addysg ddigidol a dderbyniwyd drwy'r hwb cymorth, rwy'n gweithio gyda chydweithwyr yn yr academi ac ar draws y brifysgol, Gweithredu a chefnogi ystod o brosiectau/mentrau dysgu wedi'u gwella gan dechnoleg a gynlluniwyd i wella profiad dysgu'r myfyrwyr.