Ewch i’r prif gynnwys
Simon Jang

Dr Simon Jang

Darllenydd (Athro Cyswllt) mewn Marchnata Empirig

Ysgol Busnes Caerdydd

Email
JangS@caerdydd.ac.uk
Telephone
+44 29208 74552
Campuses
Adeilad Aberconwy, Ystafell S46, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Mae Dr Seongsoo (Simon) Jang yn Ddarllenydd (Athro Cyswllt) mewn Marchnata Empirig yn Ysgol Busnes Caerdydd.

Mae'n canolbwyntio ar ymchwil empirig a meintiol sy'n gorwedd ar groesffordd methodoleg uwch (ee, modelu hierarchaidd a dadansoddi gofodol) a marchnata digidol (ee, apiau symudol, gemau symudol, gemau, gemau, llwyfannau dwyochrog) a rheoli lletygarwch / twristiaeth (ee, Airbnb, gwestai, cwmnïau hedfan, lleoedd bwyta). Mae wedi cychwyn prosiectau lluosog gydag ymchwilwyr allanol wrth gydweithio â chwmnïau blaenllaw uwch-dechnoleg a manwerthu yn Ne Korea, y DU ac Ewrop. Enghreifftiau yw'r farchnad cymwysiadau symudol, gweithredwr ap ymarfer corff a alluogir gan GPS, cadwyn becws cenedlaethol, a chwaraewr e-fasnach. Mae wedi cyhoeddi yn Journal of Product Innovation Management, Journal of Public Policy & Marketing, British Journal of Management, Journal of Business Research, Industrial Marketing Management, Annals of Tourism Research, Journal of Travel Research, Tourism Management, a International Journal of Hospitality Management.

Cyn iddo ymuno ag Ysgol Fusnes Caerdydd yn 2018, bu'n gweithio i sefydliadau amrywiol ar draws Ffrainc, Twrci a De Corea. Ar ben hynny, cafodd brofiadau diwydiant mewn cwmnïau telathrebu ac e-fasnach mawr yn Ne Korea am 15 mlynedd. Roedd ei rolau'n bennaf ym meysydd dadansoddi marchnata, strategaeth farchnata a rheoli manwerthu. Cymerodd rôl hefyd wrth hyfforddi marchnata a rheolwyr datblygu cynnyrch newydd i ddod yn wneuthurwyr penderfyniadau sy'n cael eu gyrru gan ddata yn SK Group, De Korea.

Cyhoeddiad

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2015

Articles

Book sections

Ymchwil

Diddordebau ymchwil

"Ymchwil sy'n seiliedig ar ddata, rhyngddisgyblaethol a meintiol yn y byd go iawn mewn marchnata a thwristiaeth"

  • Marchnata Digidol: marchnata sy'n cael ei yrru gan AI; defnydd app brand / llwyfan; masnach fyw; gamification
  • Marchnata Gofodol: Ymagwedd gymdeithasol-ofodol a GIS hanfodol mewn lleoliadau manwerthu, twristiaeth a lletygarwch
  • Dadansoddeg Marchnata ar gyfer Cymdeithas Well: Marchnata elusennau; CSR / ESG; Dadansoddeg Iechyd a Gofal Cymdeithasol

Gweithgareddau grant

  • Jang, S. (PI), Lai, Y., a Dineva, D. (2023-2025, 24 mis). Gwneud penderfyniadau strategol sy'n cael eu gyrru gan ddata mewn marchnata elusennau: KTP rheoli rhwng Cerebra a Phrifysgol Caerdydd, Partneriaeth Trosglwyddo Gwybodaeth, Ymchwil ac Arloesedd y DU. ID Prosiect: 523842
  • Jang, S. (PI), Liu, H., & Mert-Cakal, T. (Chwefror - Ebrill 2023). Adeiladu model cydgynhyrchu mewn tai ac adfywio yng Nghasnewydd (Cam 2), Cronfa Cyflymu Lleol ESRC (LAF), y DU. Prosiect ID: ESRC IAA LAF- 514148.
  • Jang, S. (PI) & Liu, H. (Awst-Hydref 2022). Adeiladu model cydgynhyrchu mewn tai ac adfywio yng Nghasnewydd (Phase 1), Cronfa Cyflymu ocal ESRC (LAF), y DU. Prosiect ID: ESRC IAA LAF-521813. 

Cadeirydd trac cynhadledd

  • Academi Marchnata 2024: Dadansoddeg Marchnata ar gyfer Gwell Cymdeithas (sesiwn arbennig)
  • Cynhadledd Tri-Prifysgol Caerdydd-Newcastle-Xiamen (2019; 2022, 2021; 2023): Marchnata a Thwristiaeth     
  • Cynhadledd Marchnata Byd-eang (2020; 2023): Data mawr a deallusrwydd lleol mewn manwerthu, twristiaeth a lletygarwch
  • Cynhadledd Rheoli Ffasiwn Byd-eang (2019): Prisio a hyrwyddiadau   
  • Cynhadledd Marchnata Byd-eang (2016): Polisi cyhoeddus a marchnata

Addysgu

Teaching commitments

  • Management Theory and Evidence: Part 3 (Analysis) (Year 1)
  • Digital Marketing (Year 3)
  • Marketing Analytics (eMBA)

Bywgraffiad

Cymwysterau

  • Doethuriaeth mewn Gweinyddu Busnes: Grenoble Ecole de Management, Ffrainc (2014)
  • Meistr Gweinyddu Busnes (MBA Tsieineaidd), Prifysgol Peking, Tsieina (2010)
  • Meistr Gwyddoniaeth mewn Rheoli Technoleg: Prifysgol y Wladwriaeth Efrog Newydd yn Stony Brook, UDA (2002)
  • Baglor mewn Economeg: Prifysgol Astudiaethau Tramor Hankuk, De Korea (1998)

Profiadau diwydiant

  • Rheolwr Analytics Marchnata, SK Planet, Seoul, De Korea (2012–2014)
  • Hyfforddwr (rhan-amser) yn SK Group, Seoul, De Korea (2012–2014)
  • Rheolwr Strategaeth Marchnata, SK Telecom, Seoul, De Korea (1998–2011)

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • Outstanding service award at Antalya International University (2015)
  • National Research Foundation of Korea Grant funded by the Sogang University, South Korea (2012)

Aelodaethau proffesiynol

  • Cyd-gyfarwyddwr, Canolfan ar gyfer Busnes Cynaliadwy a Dadansoddeg Gymunedol
  • Cydweithredwr Ymchwilydd, Grŵp Cais Deallusrwydd Artiffisial
  • Academi Farchnata Ewropeaidd
  • Cynghrair Byd-eang Cymdeithas Marchnata a Rheoli (GAMMA)

Safleoedd academaidd blaenorol

  • Awst 2023 - Yn bresennol: Darllenydd, Ysgol Busnes Caerdydd, Prifysgol Caerdydd
  • Awst 2020 - Gorffennaf 2023: Uwch Ddarlithydd, Ysgol Busnes Caerdydd, Prifysgol Caerdydd
  • Ionawr 2018 - Gorffennaf 2020: Darlithydd, Ysgol Busnes Caerdydd, Prifysgol Caerdydd
  • Awst 2015 – Rhagfyr 2017, Athro Cynorthwyol mewn Marchnata, Ysgol Fusnes Rennes, Ffrainc
  • Medi 2014 - Gorffennaf 2015, Athro Cynorthwyol mewn Gweinyddu Busnes, Prifysgol Ryngwladol Antalya, Twrci

Ymrwymiadau siarad cyhoeddus

  • Dadansoddeg gwe a delweddu data. MSc Marchnata Digidol, Prifysgol Surrey, y DU, Hydref 30 a Tachwedd 13, 2023. 
  • Intuition, dadansoddeg marchnata, a gwneud penderfyniadau. SK Band Eang (Awst 16), Prifysgol Menywod Seoul (Gorffennaf 31) Prifysgol Talaith Efrog Newydd yn Stony Brook, MS mewn Rheoli Technoleg (Gorffennaf 27), De Korea, 2023.
  • Cynnal ymchwil marchnata sy'n seiliedig ar empirics gan ddefnyddio data'r byd go iawn. Ysgol Fusnes Donggeuk, Prifysgol Dongguk, De Korea, Gorffennaf 28, 2023.
  • Dadansoddeg greddf meintiol a marchnata: Fframwaith ac enghreifftiau. Prifysgol SK, Grŵp SK, De Corea, Mehefin 8, 2023.
  • Gwella ansawdd y gwasanaeth a mynediad anhepgor mewn iechyd a gofal cymdeithasol. Grŵp Prosesu Iaith Naturiol, Ysgol Cyfrifiadureg a Gwybodeg, Prifysgol Caerdydd, y DU, Mai 4, 2023.
  • Dadansoddeg marchnata: Beth ydyw a sut i'w weithredu. Meistr mewn Dadansoddeg Data, Prifysgol Porto, Portiwgal, Ebrill 28, 2023.
  • Cynnal ymchwil marchnata sy'n seiliedig ar empirics gan ddefnyddio data'r byd go iawn. Grŵp Darllen Cyfrifeg a Chyllid, Ysgol Busnes Caerdydd, y DU, Ionawr 20, 2023.
  • Cynnal ymchwil marchnata sy'n seiliedig ar empirics gan ddefnyddio data'r byd go iawn. Ysgol Fusnes Prifysgol Newcastle, DU, Tachwedd 4, 2022.
  • Data mawr ac entrepreneuriaeth drawsnewidiol. MSc mewn Strategaeth Busnes ac Entrepreneuriaeth, Ysgol Busnes Caerdydd, y DU, Chwefror 9, 2022.
  • Model busnes cynaliadwy: Astudiaeth achos o gais ymarfer corff awyr agored symudol. Cwrs Entrepreneuriaeth mewn Twristiaeth, Hamdden a Chwaraeon, Prifysgol Florida, UDA, Chwefror 17, 2021.
  • Cynnal ymchwil empirig sy'n seiliedig ar ddata'r byd go iawn (RWD): Dull ymchwil yn ôl a strategaeth un-(RWD) -ffynhonnell-aml-bapur. Seminar Lab Gofodol Cymunedol, Prifysgol Florida, UDA, Hydref 30, 2020.
  • Agor a chau prosesau arloesi yn ewyllys: Trosoledd pedair strategaeth NPD generig i wneud y mwyaf o berfformiad marchnad cynnyrch digidol. Gweithdy datblygu papur JPIM, Milan, yr Eidal, Rhagfyr 20, 2019.
  • Diwylliant rheoli yn Ne Korea. Cwrs Systemau Rheoli Asiaidd, Ysgol Busnes Caerdydd, y DU, Rhagfyr 9, 2019.
  • Archwilio problemau marchnata o ddata ymddygiadol ymarfer corff. Korea Uwch Sefydliad Gwyddoniaeth a Thechnoleg (KAIST), De Korea, Awst 1, 2019.
  • Anelu at gyhoeddiadau cyfnodolion haen uchaf: Takeaway o Aston Research Camp. Cyfarfod Adran Marchnata a Strategaeth, Ysgol Busnes Caerdydd, y DU, Tachwedd 21, 2018.

Pwyllgorau ac adolygu

  • Rolau golygyddol
    • Golygydd Cyswllt, Journal of Strategic Marketing (2023-presennol)
    • Golygydd Cyswllt, Journal of Smart Tourism (2023-presennol)
    • Bwrdd Golygyddol, Asia Marketing Journal (2023-presennol) 
  • adolygydd cyfnodolion
    • Journal of Business Research
    • Rheoli Marchnata Diwydiannol
    • European Journal of Marketing
    • International Journal of Hospitality Management
    • Technovation
    • Technoleg Gwybodaeth a Phobl
    • Australasian Marketing Journal

Meysydd goruchwyliaeth

PhD supervision research interests

  • Collaborative consumption
  • Health marketing
  • Spatial marketing
  • Mobile gaming and gamification
  • Open product innovation

Goruchwyliaeth gyfredol

Luyang Gao

Luyang Gao

Tiwtor Graddedig