Mr Phanupong Thumnong
Myfyriwr ymchwil
Trosolwyg
Ar hyn o bryd mae Phanupong Thumnong (Cody) yn fyfyriwr PhD yn y Ganolfan Ymchwil Iaith a Chyfathrebu. Mae ei brif ddiddordebau ymchwil yn cynnwys dadansoddiad disgwrs (beirniadol) mewn meysydd cyhoeddus a phroffesiynol, yn enwedig mewn cyd-destunau traws-ddiwylliannol.
Backgound academaidd:
- MA mewn Ymchwil Iaith a Chyfathrebu, Prifysgol Caerdydd, y DU (2022)
Teitl disssertation: Cynrychiolaeth o OnlyFans a'i Chrewyr Cynnwys yn y Cyfryngau Newyddion Prydain a Thai: Dadansoddiad Discourse a gynorthwyir gan gorpws traws-ieithyddol - MA mewn Saesneg, Prifysgol Khon Kaen, Gwlad Thai (2017)
Thesis title: Dadansoddiad o Lythyrau Cais Swydd Ysgrifennwyd gan Ymgeiswyr ASEAN: Dadansoddi Symud, Strategaethau Symud, a Strategaethau Cwrtais - BA mewn Saesneg Busnes, Prifysgol Khon Kaen, Gwlad Thai (2009)
Mae ei ymchwil gyfredol yn archwilio cynrychiolaeth brandiau nwyddau cymunedol a byd-eang LHDTQ+ yn eu hymgyrchoedd marchnata 'queer-gyfeillgar'.
Ymchwil
Phanupong's main research interests include:
- (critical) discourse analysis
- corpus-assisted discourse analysis (CADS)
- (critical) genre analysis
- media representation
His interests also expand into:
- Technology in English language teaching
- English for specific purposes (ESP)
Publications
Journal articles
- Tongpoon-Patanasorn, A., & Thumnong, P. (2020). Move and Politeness Strategies in Job Application Letters in ASEAN Contexts. LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 13(2), 105-125. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/LEARN/article/view/243697
Conference Papers & Proceedings
- Thumnong, P. (2020). English Language Students’ Perceptions of Interchanged Application of Face-to-Face and Synchronous Virtual Classrooms. Proceedings of The IAFOR Southeast Asian Conference on Education 2020, 7-9 February 2020, Singapore, 99-112. https://papers.iafor.org/submission55061/
- Thumnong, P. and Tongpoon-Patanasorn, A. (2017). A Genre Analysis of Job Application Letters Written by ASEAN Applicants. Proceedings of The Asian Conference on Education & International Development 2017, 26-29 March 2017, Kobe, Japan, pp. 345-355. https://papers.iafor.org/submission34975/
Gosodiad
Commodification and Marketization of the LGBTQ+ community: Critical discourse analysis of queer-friendly marketing campaigns
Mae fy mhrosiect yn dadansoddi cynrychiolaeth y gymuned LGBTQ+ a'r brandiau nwyddau byd-eang yn eu hymgyrchoedd marchnata 'queer-gyfeillgar'. Mae gwahanol ddulliau o hysbysebion hysbysebu LGBTQ+-cynhwysol yn ffurfio'r data i'w dadansoddi. Gan dynnu ar ddulliau dadansoddi disgwrs beirniadol ac ieithyddiaeth queer, fy nod yw datgelu sut mae'r hunaniaethau LHDTQ+ yn cael eu cynrychioli'n ieithyddol ac yn amlfoddol fel actorion cymdeithasol yn yr ymgyrchoedd mewn perthynas â syniadau binariaethau rhywedd, hetero-normativity / homo-normativity, a rhyngtoriadoldeb. Yn ogystal, fy nod yw archwilio sut mae cynhyrchwyr ymgyrchoedd (h.y., brandiau) yn cysylltu eu hunain yn ieithyddol ac yn amlfodd fel asiantau gyda'r gymuned LGBTQ+ yn eu hymgyrchoedd marchnata. Bydd y canfyddiadau'n datgelu i ba raddau y mae brandiau nwyddau byd-eang yn cynnal neu'n herio'r ymylon hetero-/ homo-normativity a rhywiol (a rhyngblethol) yn eu hymgyrchoedd marchnata 'queer-gyfeillgar', ac yn archwilio a ellir dweud bod y brandiau hyn yn manteisio ar gysyniadau queerbaiting a cyfalafiaeth enfys yn y gymdeithas gyfalafol.
Goruchwylwyr
Amanda Potts
Uwch Ddarlithydd